Lộ diện gương mặt giúp PSG “cướp hàng” của Liverpool

14:55 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnNapoli tiếp tục trắng tay ở mùa giải này và tương lai của tiền đạo 28 tuổi đang bị đặt dấu hỏi.

Lorenzo Insigne đang bước vào giai đoạn khó khăn tại Napoli. Dù được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng trao chiếc băng đội trưởng sau khi Marek Hamsik ra đi và đã ghi được 13 bàn thắng sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Italia vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Gần đây, nhiều Tifosi quá khích đã liên tục chỉ trích anh vì thành tích bết bát của đội nhà.

Trước tình hình này, nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đã đánh tiếng muốn đưa Insigne rời San Paolo. Chelsea, Atletico Madrid, AC Milan, Liverpool, PSG đang quan tâm đến tiền đạo người Italia và dự kiến sẽ sớm thương lượng với Chủ tịch Aurelio de Laurentiis cùng Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli.

 - Bóng Đá

 Hàng loạt đội bóng lớn đang sẵn sàng chiêu mộ Lorenzo Insigne.

Corriere dello Sport đưa tin, PSG đang chiếm ưu thế trong thương vụ này. “Siêu cò” Mino Raiola đang cố gắng để đưa ra giải pháp tốt nhất. Ngoài ra, PSG cũng tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa Lorenzo Insigne và Marco Verratti sẽ giúp họ giành chiến thắng. Cả 2 từng là bạn thân khi còn khoác áo Pescara trong mùa giải 2011 – 2012 và hiện tại vẫn thường xuyên xuất hiện trong thành phần của Azzurri.

Mặc dù vậy, điều quan trọng với đội chủ sân Parc des Princes là phải thuyết phục được Chủ tịch Aurelio de Laurentiis đồng ý giảm mức phí chuyển nhượng xuống thấp hơn 100 triệu euro. Sau khi chiêu mộ Kylian Mbappe và Neymar, PSG đã bị UEFA giám sát về việc thực hiện luật công bằng tài chính. Vậy nên, họ không thể bạo chi trên thị trường chuyển nhượng như những mùa hè trước.

Faro | 14:10 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục