Liverpool đòi lại ngôi đầu, CĐV Liverpool vẫn đòi thay 2 cái tên 'càng sớm càng tốt'

00:40 Thứ hai 18/03/2019 | 4

TinTheThao.com.vnBộ đôi Mohamed Salah và Roberto Firmino gần như không tạo được dấu ấn nào lên phía cầu môn Fulham trong trận đấu vừa kết thúc.

Liverpool vừa giành chiến thắng sát sao trước Fulham để tạm giành lại ngôi đầu từ tay Manchester City. Sadio Mane chính là người mở tỷ số cho The Reds, trước khi James Milner sút penalty thành công, ấn định kết quả 2-1 cho trận đấu. Như vậy tiền đạo người Senegal đã có đến 9 bàn thắng trong 9 trận gần nhất tại Premier League, chỉ còn kém Sergio Aguero 1 bàn trong cuộc đua Vua phá lưới.

Nhưng đồng thời, trận đấu này cũng khiến sự thất vọng đối với Mohamed Salah và Roberto Firmino càng lên cao. Salah, từ chỗ cỗ máy săn bàn của Lữ đoàn đỏ mùa giải trước, nay đã "tịt ngòi" trong 5 trận Premier League gần nhất.

Phong độ của Salah thực sự chạm đáy kể từ khi tới Liverpool - Bóng Đá

 Salah nối dài chuỗi trận tịt ngòi tại EPL lên con số 7.

Về phía Firmino, dù vừa có cú đúp trước Burnley, nhưng đó cũng là 2 bàn thắng duy nhất trong 7 lần anh ra sân tại Ngoại hạng Anh gần đây.

Đối với nhiều CĐV Liverpool hiện tại, Salah và Firmino đã trở thành gánh nặng trên hàng công đội bóng, trong khi Sadio Mane phải trở thành người "gánh" cả đội. Một người viết trên mạng xã hội: "Salah và Firmino cần được thay thế càng sớm càng tốt."

Những bình luận khác cùng chung quan điểm: "Mane đang phải gánh Salah", "Ở hiện tại Virgil van Dijk và Sadio Mane đang phải gồng gánh cho Salah và Firmino", "Firmino và Salah cần phải lấy lại phong độ nhanh, Mane đã phải làm thay họ cả 2 tháng qua rồi."

Thanh Vũ | 23:50 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục