'Họ đã khiến Craven Cottage phải câm lặng'

22:03 Chủ nhật 17/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã có được bàn mở tỉ số vào lưới Fulham do công của tiền đạo Sadio Mane, người đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Đến làm khách tại Craven Cottage với tâm thế cửa trên, đội bóng vùng Merseyside rõ ràng được đánh giá cao hơn chủ nhà Fulham, và thực tế trên sân cũng chỉ ra rằng đại diện xếp thứ 19 tại Premier League không thể gây khó khăn cho đối thủ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng.

Và điều gì đến cũng phải đến, Sadio Mane và Roberto Firmino phối hợp bên phía cánh trái, trước khi ngôi sao người Senegal kết thúc pha bóng bằng cú đệm lòng đơn giản. Chứng kiến bàn thắng mở tỉ số, Gerard Brand - nhà báo của Sky Sports tại Craven Cottage phát biểu:

"Tôi đã định nói rằng đây trông giống như một buổi chiều khó khăn bất ngờ cho Liverpool, nhưng pha bóng đáng yêu đó, được tạo ra và kết thúc bởi Mane, đã khiến toàn bộ sân Craven Cottage im lặng ngay lập tức. Liverpool lên đỉnh... ngay bây giờ!".

 - Bóng Đá

 Mane ghi bàn dễ dàng trong vòng cấm Fulham.

Đây là bàn thắng thứ 17 của tiền đạo Sadio Mane tại Premier League, thành tích giúp anh đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới, sau Sergio Aguero với 1 bàn nhiều hơn, trong khi cân bằng với Harry Kane, Mohamed Salah và Pierre-Emerick Aubameyang.

Vũ Quang Toản | 21:55 17/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục