Lin Jarvis: Sẽ có vài chức vô địch cho Vinales

11:42 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Movistar Yamaha tin rằng tay đua của ông sẽ đạt được nhiều hơn một danh hiệu tại thể thức MotoGP.

25-maverick-vinales-esp_gp_8522_0.big

 Vinales được Giám đốc điều hành của Movistar Yamaha đánh giá cao. Ảnh: Internet.

Gia nhập Yamaha từ cuối năm 2016, Maverick Vinales đã nhanh chóng gây ấn tượng trong giai đoạn thử nghiệm trước mùa giải 2017. Không chỉ có vậy, Vinales còn giành được thắng lợi ở cả hai chặng đua chính thức đầu tiên với đội đua mới. Thế nhưng sau nửa mùa giải MotoGP 2017 trôi qua, Vinales lại đang xếp thứ hai trên bảng xếp hạng cá nhân khi có ít hơn 5 điểm so với nhà đương kim vô địch Marc Marquez.

Đánh giá về màn trình diễn đã qua của Vinales, ông Lin Jarvis cho biết: "Vinales đã có được phong độ tốt, cậu ấy đã giành nhiều chiến thắng ( 3 lần) hơn bất kỳ tay đua nào khác. Cho đến bây giờ, toàn đội đang làm việc rất tốt. Yamaha đã thắng tổng cộng 4/9 chặng đua của năm 2017 mặc dù đã trải qua một số thăng trầm. Chúng tôi đã không tỏ ra mạnh mẽ ở một số chặng mà chúng tôi thường nhanh, thực tế đây là vấn đề khá lớn”.

Cũng theo nhà quản lí người Anh, Maverick Vinales cũng có một số điểm khiến ông nhớ tới ngôi sao cũ của Yamaha – Jorge Lorenzo. Ông Jarvis nói thêm: “Vinales và Lorenzo là hai tay đua rất khác nhau và tính cách của họ cũng vậy. Nhưng tôi thực sự cảm thấy cả hai đều có điểm chung là rất tài năng và tham vọng lớn. Tôi tin rằng Maverick sẽ giành được nhiều danh hiệu MotoGP như Jorge trước đây. Một điều nữa là cả hai đều hơi thiếu kiên nhẫn. Vì vậy khi không đạt được mục đích của mình, họ sẽ rất thất vọng”.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 11:40 29/07/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục