Ligue 1 vòng 24: Marseille lại hòa đầy đáng tiếc

09:53 Chủ nhật 19/02/2012

Bất chấp việc đang có phong độ rất cao, Marseille đã đánh rơi 2 điểm ngay trên sân nhà sau khi để đội bóng yếu Valenciennes cầm chân với tỷ số 1-1.

Marseille chính là một trong những đội bóng có phong độ ổn định nhất tại Ligue 1 trong thời gian gần đây. Đội bóng của HLV Deschamp đã bất bại 8 trận liên tiếp và có tới 6 chiến thắng. Tuy nhiên, trước một Valenciennes bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, họ lại không thể cụ thể hóa mục tiêu 3 điểm.

Marseille hòa đáng tiếc - Ảnh Getty

Tại sân nhà Velodrome, tiền vệ Diarra ghi bàn mở tỷ số cho Marseille ở ngay phút thứ 16. Đó cũng là thời điểm mà không ít CĐV của đội bóng thành phố cảng tin rằng họ có thể có một trận thắng đậm khác.

Những trong khi hàng công tỏ ra bế tắc và không tìm được bàn thắng thứ 2 thì hàng thủ của họ phải trả giá. Phút thứ 51, Gil tận dụng khoảng trống tạo ra bởi hàng thủ Marseille và trừng phạt đội chủ nhà bằng bàn thắng gỡ hòa.

Bất chấp việc vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm lại lợi thế dẫn bàn nhưng Marseille đã không thể thành công trong việc tìm được mành lưới của đội khách thêm một lầ nữa và đành chấp nhận bị cầm chân với tỷ số 1-1.

Kết quả này cũng khiến cho mạch hưng phấn của họ giảm đi phần nào khi bước vào trận đấu với Inter ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Kết quả vòng 24:

Ajaccio 0 - 0 Brest

Caen 2 - 2 Evian Thonon Gaillar

Dijon 3 - 0 Nice

Lorient 0 - 1 Lille

Nancy 0 - 3 Toulouse

Sochaux 0 - 0 Auxerre

Marseille 1 - 1 Valenciennes
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục