Liệu Dele Alli có phải là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại?

14:45 Thứ năm 02/11/2017

TinTheThao.com.vnVới các CĐV của Tottenham, thì đó là điều hoàn toàn chính xác sau khi chứng kiến màn trình diễn của Dele Alli trước Real Madrid vào rạng sáng nay.

Tottenham đã chính thức có được tấm vé lọt vào vòng Knock-out Champions League năm nay sau khi đá bại Real Madrid với tỷ số 3-1. Trong trận đấu này, Dele Alli có lẽ chính là nhân tố thi đấu ấn tượng nhất bên phía đội bóng nước Anh.

Liệu Dele Alli có phải là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại? - Bóng Đá

 Alli đã chơi rất hay trước Real Madrid.

Cụ thể Dele Alli chính là người đã đóng góp một cúp đúp cho Gà Trống. Với cú đúp lập được trong trận đấu này, tiền vệ Dele Alli đã trở thành cầu thủ người Anh thứ 6 chọc thủng lưới của Real sau những tiền bối như: Beckham, Paul Scholes, Alan Smith, Gerrard và Danny Welbeck. Đồng thời cũng là ngôi sao thứ 3 lập cú đúp khi đối mặt với Kền kền trắng sau David Beckham và Steven Gerrard.

Chứng kiến màn trình diễn quá ấn tượng của tiền vệ 21 tuổi này, rõ ràng NHM của Tottenham hoàn toàn có đủ lý do để 'nở mặt'. Điển hình như tài khoản @MasaiLincoln đã nhấn mạnh rằng: "Không cần nghi ngờ, Alli chính là tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay."

Liệu Dele Alli có phải là tiền vệ hay nhất thế giới hiện tại? - Bóng Đá

 NHM Tottenham đang phát sốt vì Dele Alli 

Hay như tài khoản @codysmoldt cũng đã viết rằng: "Chúng tôi có Dele, Dele Alli. Tôi không nghĩ các bạn hiểu được chuyện gì. Chúng tôi chỉ tốn 5 triệu cho cậu ấy, và cậu ấy xuất sắc hơn hẳn so với Ozil. Chúng tôi thật may mắn khi cho Alli."

Tài khoản @MeiaAtacanteEN thì viết rằng: "Có nhiều người vẫn còn không biết về việc Alli là cầu thủ U21 xuất sắc nhất tại châu Âu. Thành tích mà cậu ấy đạt được đã nói lên tất cả."

Và còn nhiều, nhiều những lời ca tụng dành cho Dele Alli sau chiến thắng vẻ vang tại sân Wembley vào rạng sáng nay. Bạn có đồng ý với nhận định này hay không?

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:00 02/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục