Liên tục chỉ trích chính sách chuyển nhượng, Lewandowski ngay lập tức bị "dằn mặt"

22:05 Thứ hai 02/09/2019

TinTheThao.com.vnVì vấn đề liên quan đến chuyển nhượng đang khiến nội bộ của Bayern Munich lục đục.

Mùa hè này, Bayern Munich có xu hướng đầu tư vào những bản hợp đồng trẻ trung. Vì lẽ đó, thay vì chiêu mộ các tên tuổi lớn đã khẳng định năng lực trong làng túc cầu giáo, "Hùm xám" đã đem về Allianz Arena nhiều cái tên tiềm năng như Lucas Hernandez, Benjamin Pavard, Michael Cuisance, Jann-Fiete Arp. 

Cũng chính vì thực hiên chính sách này nên đội bóng đã bị Robert Lewandowski chỉ trích. Chân sút người Ba Lan cho rằng Bayern cần phải có tân binh tầm cỡ hơn thế nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu. Không ít lần cựu tiền đạo Dortmund đã bày tỏ thông điệp này trên phương tiện truyền thông trong thời gian qua. Chỉ đến khi nhà ĐKVĐ Bundesliga sở hữu Philippe Coutinho hay Ivan Perisic, vấn đề này mới được lắng xuống.

'It's not his business' - Lewandowski slammed by Bayern chief for transfer criticism - Bóng Đá

 Lewandowski luôn than phàn chính sách chuyển nhượng của Bayern.

Dẫu vậy, những phát biểu đó của Lewandowski đã bị GĐTT Hasan Salihamidzic phê phán. Ông cho rằng những tân binh trẻ là các phương án dành cho tương lai và điều này rất cần thiết. Salidhamidzic trả lời trên Kicker:

"Anh ta không cần phải lo lắng về công việc của tôi cũng như công việc của CEO, Karl-Heinz Rummenigge hay vị chủ tịch, Uli Hoeness. Anh ta không cần phải nghĩ về nó, tôi nghĩ anh ta hiểu điều này."

"Nếu chúng tôi không đầu tư vào các cầu thủ trẻ, điều đó rất khó cho Bayern bởi chúng tôi không thể chi hàng trăm triệu euro mỗi mùa hè."

Video top 10 bàn thắng của Lewandowski cho Bayern:

Lữ Phong | 21:20 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục