Lịch sử có mấy người làm được như Tammy Abraham?

21:11 Thứ bảy 24/08/2019

TinTheThao.com.vnTammy Abraham đã thiết lập một cột mốc rất đáng tự hào trong sự nghiệp với các bàn thắng trong trận đấu với Norwich City.

Sau 3 trận đấu liên tiếp không thể thắng, áp lực dành cho thầy trò HLV Lampard tại vòng 3 Premier League tương đối nặng nề, đặc biệt là khi đối thủ của họ chỉ là Norwich City không được đánh giá quá cao.

Mặc dù phải trải qua không ít khó khăn tại Carrow Road, nhưng chung cuộc Chelsea vẫn có được điều mà họ mong muốn, đó là chiến thắng để lần đầu giành trọn 3 điểm.

Người chơi ấn tượng nhất trong trận đấu này bên phía Chelsea có lẽ không ai khác chính là Tammy Abraham. Cầu thủ sinh năm 1997 chính là chủ nhân của 2/3 bàn thắng mà đội bóng thành London có được trong chuyến làm khách lần này.

Lịch sử có mấy người làm được như Tammy Abraham? - Bóng Đá

 Tammy Abraham đã có một trận đấu tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea tại Carrow Road.

Thực tế với chiến công này, theo Opta, Tammy Abraham cũng là cầu thủ trẻ thứ 3 trong lịch sử Chelsea (21 tuổi 326 ngày) lập được một cú đúp cho đội bóng. Hiện kỷ lục ở hạng mục này đang thuộc về Mark Nicholls với các bàn thắng vào lưới Coventry lúc 20 tuổi 225 ngày.

Xếp sau Mark Nicholls là Eddie Newton với cú đúp vào lưới Tottenham vào tháng 12/1992 khi 20 tuổi 358 ngày.

Có được 3 điểm tại Carrow Road, Chelsea tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 4 điểm, trước khi chờ đợi kết quả từ loạt trận ra sân của Wolverhampton Wanderers, Leicester,....

Video những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea vào lưới Norwich City

Kỳ Anh | 20:50 24/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục