Lịch sử chỉ 2 cựu sao Man Utd hay hơn, ai còn dám chê Cavani?

11:05 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnVới bàn thắng vào lưới Anderlecht rạng sáng nay, Edinson Cavani đã viết lại câu chuyện của Cristiano Ronaldo và Ruud van Nistelrooy tại Champions League trong quá khứ.

Trong chiến thắng 4-0 của PSG trước Anderlecht tại lượt trận thứ 3 bảng B Champions League năm nay, Cavani là người đã mang về bàn thắng thứ 2 cho đội bóng nước Pháp ở phút thứ 44.

Lịch sử chỉ 2 cựu sao Man Utd làm được, ai còn dám chê Cavani? - Bóng Đá

 

Đây là pha lập công trong trận đấu thứ 7 liên tiếp của tiền đạo người Uruguay tại sân chơi danh giá nhất châu lục ở cấp độ CLB. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có 2 cầu thủ từng làm được điều tương tự đó là Cristiano Ronaldo và Ruud van Nistelrooy, những người từng khoác áo Man Utd.

Cụ thể Van Nistelrooy đã làm được điều này trong mùa giải 2002/03, còn Ronaldo làm được trong mùa giải 2013/14. Tuy nhiên cả 2 cầu thủ này đều không chỉ dừng lại ở việc ghi bàn trong 7 trận liên tiếp. Với Van Nistelrooy, kỷ lục do anh viết nên là 9 trận. Còn Ronaldo thì anh đã ghi bàn trong 8 trận liên tiếp.

Trở lại với PSG, với chiến thắng hủy diệt trước Anderlecht, họ đã có được 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Còn Anderlecht, đội bóng của Bỉ vẫn chưa có được điểm nào ở Champions League mùa này.

Bàn thắng của Cavani vào lưới Anderlecht

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:25 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục