Lewandowski lập kỷ lục 100 năm của Bundesliga

22:16 Thứ bảy 26/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Robert Lewandowski tiếp

Lewandowski đi vào lịch sử Bundesliga. Ảnh internet.

Ít ngày qua, cái tên Robert Lewandowski liên tục xuất hiện trên các mặt báo sau khi anh ghi đến 5 bàn thắng chỉ trong 9 phút, qua đó giúp Bayern Munich đánh bại đối thủ khó nhằn, Wolfsburg đến 5-1.

Tiếp nối phong độ ấn tượng trên, sát thủ người Ba Lan tiếp tục lập thêm một cú đúp nữa trong trận gặp Mainz ở vòng 7 Bundesliga. Như vậy, Lewandowski đã ghi đến 7 bàn thắng chỉ sau 2 trận. Một hiệu suất ghi bàn khủng khiếp.

Không chỉ có thế, những pha lập công trên cũng giúp Robert Lewandowski chính thức đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ đầu tiên ghi 7 bàn liên tiếp cho một đội bóng Bundesliga trong hơn 100 năm qua.

Ngoài ra, Lewandowski cũng đạt cột mốc đáng nhớ khi có được bàn thắng thứ 100 và 101 cho riêng mình tại đấu trường Bundesliga sau 168 trận đấu cả trong màu áo Borussia Dortmund và Bayern Munich.

Với những gì đã thể hiện, Lewandowski cho thấy anh thực sự là một sát thủ khét tiếng trước vòng cấm địa. Nếu cứ tiếp tục chơi hay như thế này, Lewandowski hoàn toàn có thể trở thành Vua phá lưới Bundesliga mùa giải năm nay, cũng như giúp Hùm xám vươn xa ở đấu trường Champions League.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục