Lewandowski "hiến kế" cho Ancelotti cách dùng Mueller

10:50 Chủ nhật 08/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Robert Lewandowski tin rằng chỉ có thi đấu ở vị trí hộ công, Thomas Mueller mới có thể phát huy hết thế mạnh của mình.

Lewandowski chỉ ra vị trí hợp nhất với Thomas Mueller - Bóng Đá

Mueller đang sa sút không phanh. Ảnh: Goal. 

Đầu tuần này, huyền thoại Lothar Matthaus đã cho rằng HLV Carlo Ancelotti không nên để Mueller đá chính trong đội một. Lời khẳng định này dựa vào thành tích bết bát của tiền đạo người Đức kể từ đầu mùa giải đến nay.

Hiện tại, các cầu thủ Bayern đang trong quá trình nghỉ ngơi để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Trong buổi phỏng vấn mới nhất, tiền đạo Lewandowski đã lên tiếng về tình trạng của người đồng đội Mueller. Anh cho biết: "Thật tốt cho Thomas nếu anh ấy thi đấu ngay phía dưới tôi ở trung tâm. Tại đó, Mueller có nhiều khoảng trống để thể hiện hơn. Nếu tôi di chuyển sang trái, Thomas sẽ lập tức chạy chỗ sang bên phải."

Trong 13 trận tại Bundesliga mùa giải này, Mueller chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng. Sơ đồ 4-3-3 của Ancelotti khiến năng lực của Mueller bị giới hạn khi chân sút người Đức buộc phải dạt cánh, nơi không phải là sở trường của cầu thủ này. Tại Champions League, Mueller đã 2 lần nổ súng sau 6 trận.

Trong một diễn biến khác, ngôi sao chạy cánh Arjen Robben đã bỏ ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc. Chia sẻ với báo giới, tiền đạo này cho biết: "Tôi hiện đang ở Bayern. Dĩ nhiên, tôi đã lên kế hoạch cho mình. Tôi đã nói chuyện với vợ và hiện tôi cũng đang ở một môi trường thi đấu đỉnh cao. Tôi không phủ nhận chuyện sẽ chơi bóng tại Mỹ, Trung Quốc hay trở về quê nhà Hà Lan. Điều gì đến sẽ đến."

Chiêm ngưỡng tài năng của Mueller:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:00 08/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục