Lewandowski cán mốc khủng cùng Bayern

08:08 Chủ nhật 12/03/2017

TinTheThao.com.vnCú đúp vào lưới Frankfurt đêm qua không chỉ giúp Bayern Munich có chiến thắng để bỏ xa các đối thủ trên bảng xếp hạng Bundesliga, mà còn đưa Robert Lewandowski đi vào lịch sử CLB.

Trong chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt vào đêm qua, tiền đạo người Ba Lan Robert Lewandowski tiếp tục là ngôi sao sáng chói nhất với một cú đúp. Chiến thắng kể trên không chỉ giúp Bayern Munich tiếp tục chứng tỏ sức mạnh tuyệt đối tại Bundesliga, khi mà khoảng cách giữa họ với RB Leizpig đã là 10 điểm, mà còn đưa chân sút Lewandowski đi vào lịch sử CLB.

 - Bóng Đá

 Lewan lúc này đã có chẵn 100 bàn thắng cho Bayern Munich

Lewan lúc này đã có chẵn 100 bàn thắng cho Bayern Munich. Đây là thành tích vô cùng đáng nể, với một cầu thủ chỉ mới gia nhập câu lạc bộ từ mùa giải 2014/15. Tiền đạo 28 tuổi chỉ mất chưa tới 3 mùa giải để có thể cán cột mốc này. Ở mùa giải năm nay, Lewan đã có 33 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi mặt trận, nhiều hơn cầu thủ Bayern xếp sau tới 22 bàn thắng. Một con số kinh khủng và nói lên khá nhiều điều.

Không chỉ thế, Lewandowski còn có tới 6 kiến tạo cho Bayern Munich. Xét rộng hơn, Lewandowski luôn có hơn 20 bàn thắng tại Bundesliga mỗi mùa từ 5 trên 7 mùa giải gần nhất, tính từ khi anh còn thi đấu tại Borussia Dortmund. Tại Bundesliga mùa này, anh có 21 bàn thắng, kém chân sút đang dẫn đầu Pierre-Emerick Aubameyang 1 bàn.

Video tài năng của Robert Lewandowski:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:00 12/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục