“Leroy Sane sẽ đến Liverpool khi có cơ hội”

15:42 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnTrước tin đồn sẽ đầu quân cho Bayern Munich, ngôi sao người Đức được ủng hộ gia nhập Liverpool.

Nhiều nguồn tin từ báo chí Đức xác nhận, Bayern Munich đã có kế hoạch chiêu mộ Leroy Sane từ Man City. Đây là mục tiêu được Hùm xám theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái nhưng chấn thương nặng của Sane khiến thương vụ đổ bể phút chót. Tuy nhiên, Bayern vẫn chưa từ bỏ tham vọng sở hữu chữ ký của Sane, nhất là khi tài năng trẻ này chỉ còn hợp đồng với Man City tới tháng 6/2021 và đã công khai ý định chia tay sân Etihad.

Liverpool chiêu mộ Leroy Sane - Bóng Đá

 Sane sẽ gia nhập Liverpool?

Vào tuần trước, Bild tiết lộ Liverpool dành sự quan tâm đến ngôi sao người Đức. Thậm chí cựu hậu vệ Man City và đội tuyển Anh – Daniel Mills đã lên tiếng ủng hộ Sane gia nhập đội chủ sân Anfield: “Các CLB không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Thường đó là vấn đề lớn nhất.

Nếu Liverpool muốn có Sane, tôi chắc chắn anh ấy sẽ đến đó khi có cơ hội. Tại sao không? Đây không phải là Man Utd – Liverpool hay Leeds – Man Utd. Sự kình địch không ở mức đó.”

Hiện tại, Sane hiện trải qua quá trình dưỡng thương tương đối thuận lợi. Các hình ảnh chàng trai đầu xù này xuất hiện trên sân tập đã được giới truyền thông đăng tải. Với tài năng của mình, ngôi sao người Đức hứa hẹn sẽ đem lại cạnh tranh cần thiết trên hàng công của Liverpool, khi mà HLV Jurgen Klopp muốn đưa về phương án dự phòng chất lượng cho bộ ba Salah – Firmino – Mane.

Tài năng của Sane

 
Endo | 15:12 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục