Lập công 'hạ sát' Chelsea, Martial làm điều 'đau lòng' với Fernandes

19:43 Thứ ba 18/02/2020

TinTheThao.com.vnTân binh của Quỷ đỏ đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng với môi trường mới.

Kể từ khi đến với Manchester United, Bruno Fernandes đã được chào đón nồng nhiệt. Bởi lẽ tại sân Old Trafford, có khá nhiều cái tên cũng nói tiếng La-tinh. Đáng chú ý là trường hợp của Fred, Andreas Pereira hay đồng hương Diogo Dalot của cựu sao Sporting Lisbon.

Chưa dừng lại ở đó, chàng trai sinh năm 1994 còn có mối quan hệ tốt đẹp với tiền đạo Anthony Martial. Trong buổi tập huấn tại Marbella (Tây Ban Nha), tân binh của Quỷ đỏ cùng với chân sút người Pháp đã bắt cặp để chơi trò tâng bóng.

Anthony Martial troll Bruno Fernandes in his Instagram - Bóng Đá

 M.U đã tìm ra "cặp bài trùng" mới?

Đây là tín hiệu tích cực cho tập thể nửa đỏ thành Manchester, bởi lẽ hai cái tên nói trên đều thi đấu ở những vị trí rất quan trọng. Và ở màn thư hùng với Chelsea vừa qua, Anthony Martial cũng lên tiếng với pha đánh đầu giúp cho M.U mở tỉ số trận đấu.

Tuy nhiên, cựu sao AS Monaco đã khiến cho Bruno Fernandes được phen bị "sốc" sau màn trêu chọc đầy hài hước của mình. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, số 9 của Manchester United đăng bức hình ăn mừng cùng người đồng đội kèm theo dòng trạng thái: "Tôi ghi bàn bởi vì đó không phải là đường chuyền của cậu".

Đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm kiếm sự ổn định khi đã mang về đầy đủ những nhân tố cần thiết. Giờ đây, cựu thuyền trưởng Molde tiếp tục mong chờ Scott McTominay, Paul Pogba và Marcus Rashford sẽ sớm trở lại.

Xem tài năng của Bruno Fernandes: 

Giang Nam | 18:45 18/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục