Lãnh đạo Arsenal tiết lộ về kế hoạch tìm người thay Wenger

09:44 Thứ bảy 21/04/2018

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có những chia sẻ về hướng đi mà Arsenal sẽ áp dụng trong việc tìm người thay thế Arsene Wenger.

Vào ngày hôm qua, HLV Wenger đã chính thức thông báo về quyết định chia tay Arsenal sau hơn 20 năm nắm quyền chỉ đạo tại Highbury và Emirates. Điều này đồng nghĩa với việc Pháo Thủ sẽ phải làm một việc mà họ chưa từng làm kể từ năm 1996, đó là tìm một thuyền trưởng mới.

Lãnh đạo Arsenal tiết lộ về kế hoạch tìm người thay Wenger - Bóng Đá

 Arsenal biết phải làm thế nào để tìm người thay Wenger

Thời gian qua, truyền thông tại châu Âu cũng đã đề cập khá nhiều đến ứng viên thay thế Wenger chỉ đạo Arsenal từ mùa sau. Trong đó những cái tên như Allegri, Ancelotti, Benitez,... đều đã được nhắc tới.

Nói về điều này, Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã chia sẻ rằng: "Chúng tôi sẽ cần phải mở rộng tư tưởng và dũng cảm trong việc đưa ra quyết định. Khi Wenger được bổ nhiệm, tôi không cho rằng ông ấy là một trong những người mà chúng tôi muốn."

"Nói thế không đồng nghĩa là chúng tôi sẽ lập lài điều này, mà có nghĩa là chúng tôi cần phải có một nước cờ dũng cảm trong việc chỉ định sắp tới. Chúng tôi cần bổ nhiệm người mà chúng tôi tin rằng đó là người thích hợp nhất."

"Điều quan trọng nhất trong việc này, đó là chúng tôi cần phải tiếp tục duy trì và phát huy những giá trị bóng đá mà Wenger đã gầy dựng. Người tiếp quản vị trí này cần phải làm tất cả vì các CĐV, cần phải có một triết lý bóng đá đẹp mắt để giúp CĐV cảm thấy thích thú khi chứng kiến chúng tôi thi đấu."

Video tài năng của Wenger

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 09:05 21/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục