Lampard sẵn sàng đưa 'người thừa' trở lại đội một

07:24 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnAntonio Rudiger có thể sẽ được sử dụng thường xuyên trong đội một của Chelsea kể từ bây giờ, sau các cuộc thảo luận mang tính xây dựng với huấn luyện viên Frank Lampard.

Cầu thủ người Đức đã không còn được ưu ái cho đến thời điểm này của mùa bóng. Rudiger thậm chí chưa có phút thi đấu nào, và chỉ góp mặt trên băng ghế dự bị ba lần.

Tưởng chừng cầu thủ 27 tuổi chắc chắn sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2020, trước sự quan tâm của những Tottenham, Paris Saint-Germain và câu lạc bộ cũ Roma. Tuy nhiên, anh vẫn muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình tại Stamford Bridge.

Frank Lampard ready to bring Chelsea outcast Antonio Rudiger back into the first team - Bóng Đá

 Lampard tin tưởng Rudiger.

Giờ đây, Lampard rất vui khi sử dụng Rudiger, với trung vệ này hiện được đảm bảo sẽ ở lại câu lạc bộ ít nhất là đến tháng Giêng.

Báo cáo của Daily Mail cho biết chưa bao giờ có một vấn đề giữa cá nhân Lampard với Rudiger. Và sau những cuộc thảo luận giữa hai người, tuyển thủ Đức giờ sẽ được tin dùng nhiều hơn.

Rudiger đã trở lại băng ghế dự bị khi Chelsea hòa 0-0 với Manchester United vào thứ Bảy và anh có khả năng sẽ được góp mặt trong đội hình khi The Blues đến Krasnodar ở Champions League vào đêm thứ Tư. Dù vậy, liệu anh có được đá chính hay không vẫn còn phải xem xét. Rudiger vẫn sẽ phải vượt qua những cái tên như Thiago Silva, Kurt Zouma, Andreas Christensen, Cesar Azpilicueta và Fikayo Tomori ở trung tâm hàng thủ Chelsea.

Hàng thủ của Frank Lampard đã có khởi đầu mùa giải bết bát, nhưng họ đã liên tiếp giữ sạch lưới trong các trận hòa với Sevilla và Quỷ đỏ.

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Rudiger tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 06:54 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục