Lacazette nói với tân binh 1 câu, Aubameyang bảo hãy bình tĩnh lại

22:42 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnTình tiết thú vị đã xuất hiện trong đoạn video được chính Aubameyang chia sẻ trực tiếp.

 

Cột mốc của Aubameyang

Ở trận chung kết FA Cup tại Wembley, Pierre-Emerick Aubameyang thêm 1 lần chứng minh đẳng cấp. Bất chấp Christian Pulisic sớm mở tỷ số cho Chelsea, tiền đạo Gabon đã thể hiện tài săn bàn với cú đúp tung lưới The Blues, giúp Arsenal ngược dòng đánh bại kình địch và lên ngôi.

Chức vô địch FA Cup vừa qua là danh hiệu đầu tiên của Aubameyang từ ngày cập bến Emirates. Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho thủ quân Pháo Thủ. Theo thống kê, từ ngày Aubameyang đặt chân đến Bắc London, không một cầu thủ Premier League nào ghi nhiều bàn thắng bằng anh.

Trở thành người hùng định đoạt chiến thắng và giải cơn khát danh hiệu, dễ hiểu cho cảm xúc phấn khích của Aubameyang. Sau trận, đội trưởng 31 tuổi đã dẫn đầu màn ăn mừng trong phòng thay đồ Arsenal. Số 14 quyết định chia sẻ trực tiếp lên Instagram video các cầu thủ đắm mình trong champagne và ca hát. 

Pierre-Emerick Aubameyang tells off Alexandre Lacazette after Arsenal FA Cup win - Bóng Đá

 Aubameyang chia sẻ không khí trong phòng thay đồ.

Aubameyang đã quay camera thẳng về phía tân binh William Saliba, vừa ghi hình vừa hát vang tên tân binh 19 tuổi. Alexandre Lacazette liền trêu đùa Saliba: "Cậu không còn ở St Etienne nữa. Ở đây chúng ta giành các danh hiệu."

Bản hợp đồng mới của Pháo Thủ tươi cười, còn Aubameyang thì nhanh chóng quay camera sang Lacazette và nói: "Ồ, cậu hãy bình tĩnh lại về chuyện St Etienne."

Aubameyang từng khoác áo St Etienne trước khi đến Borussia Dortmund. Trong khi đó, Lacazette lại là cựu trụ cột Lyon - đối thủ của St Etienne tại Ligue 1.

Phụng Sồ | 21:44 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục