Kovac dùng chiêu "1 mũi tên trúng 2 nhạn", Muller và Coutinho đều vui mừng

13:05 Thứ năm 17/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Niko Kovac đã có sự lựa chọn cho đội hình xuất phát trước trận đấu gặp Augsburg cuối tuần này.

Đợt triệu tập ĐTQG tháng 10 đã kết thúc, Bayern Munich sẽ trở lại chinh chiến tại Bundesliga vào cuối tuần này. Tại vòng 8, "Hùm xám" đến làm khách trên sân của Augsburg nhằm mục tiêu giành lấy 3 điểm. Hiện tại, nếu gã khổng lồ xứ Bavaria muốn vượt mặt Borussia Monchengladbach và Wolfsburg, nhiệm vụ chiến thắng là điều bắt buộc với họ. Và trước trận cầu này, HLV Niko Kovac gần như đã có trong đầu sự lựa chọn về nhân sự.

Thời gian gần đây, nội bộ của Bayern đang có vấn đề. Thomas Muller bày tỏ sự bất mãn trước phương tiện truyền thông vì thường xuyên ngồi dự bị cho Philippe Coutinho. 5 trận gần nhất, tiền đạo người Đức đã phải ngồi ngoài theo dõi tân binh đến từ Barca thi đấu. Muller hiện bất mãn với vị thế của mình nên bắt đầu xuất hiện tin đồn nhà vô địch World Cup 2014 sẽ rời Allianz Arena.

Kovac dùng chiêu

 Muller sắp được trao cơ hội đá chính.

Dĩ nhiên, Bayern khó lòng chấp nhận điều đó. Chân sút sinh năm 1989 là một sản phẩm từ lò đào tạo của "Hùm xám", đã khoác áo câu lạc bộ hơn 10 năm cũng như giành vô số danh hiệu cao quý. Cầu thủ 30 tuổi chẳng khác nào biểu tượng tại Bayern. 

Vì lẽ đó, nhằm xoa dịu tình hình, Kovac dự tính sẽ điền tên Muller vào đội hình xuất phát trước Augsburg. Điều này ngoài việc khiến Muller hài lòng còn giúp Coutinho thêm thời gian nghỉ ngơi. Cựu sao Liverpool vừa phải di chuyển quãng đường 20.000 km về Munich sau đợt tập trung cho tuyển Brazil nên thể lực chưa được đảm bảo.

Video top 10 bàn thắng của Muller cho Bayern:

Lữ Phong | 12:20 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục