Klopp: 'Họ không phải những đội bóng nhỏ đâu'

10:21 Thứ sáu 30/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã đưa ra những nhận định của mình sau khi kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League lộ diện.

Với tư cách là nhà đương kim vô địch, những diễn biến của Liverpool ở mùa giải 2019/20 này sẽ được giới truyền thông chú ý nhiều hơn. Sau khi buổi lễ bốc thăm chia bảng khép lại, nửa đỏ vùng Merseyside đã có thể thở phào khi chỉ gặp những CLB không quá khó chơi.

Cụ thể, The Kop sẽ nằm cùng bảng với Napoli, RB Salzburg và Genk. Ngoại trừ đại diện của Serie A, hai đội bóng còn lại được giới chuyên môn đánh giá sẽ khó lòng cạnh tranh vé đi tiếp. Mặc dù vậy, HLV Jurgen Klopp lại không nghĩ đơn giản như thế.

How Jurgen Klopp reacted to Liverpool's Champions League group stage draw - Bóng Đá

 Jurgen Klopp tỏ ra rất khiêm tốt về kết quả bốc thăm.

Trước khi "The Reds" xác định được các đối thủ của mình, chiến lược gia người Đức đã nhận định cơ hội cho tất cả mọi người là ngang nhau. Mới đây nhất, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund cũng dành sự tôn trọng nhất định cho 3 đội bóng còn lại.

"Napoli một lần nữa. Tôi không nói về việc giáp mặt với họ thường xuyên, nhưng rõ ràng đây là một đội giàu kinh nghiệm và là đối trọng thực sự. Chúng tôi từng thắng họ 5-0 khi giao hữu và cũng từng thua 0-3, điều đó cho thấy Napoli tốt thế nào", nhà cầm quân 52 tuổi cho hay.

"Và hai đội còn lại, tôi biết các bạn nghĩ rằng họ là những đội bóng yếu hơn nhưng không phải đâu. Dĩ nhiên, Salzburg nổi tiếng với việc sản sinh ra những tài năng như Naby Keita hay Sadio Mane. Vì vậy tôi nghĩ điều này cũng rất thú vị", Jurgen Klopp chốt lại.

Xem Liverpool đăng quang chức vô địch Champions League: 

Giang Nam | 09:25 30/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục