Klopp: "Chúng tôi đánh bại đội bóng tốt nhất thế giới"

06:21 Thứ năm 05/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐả bại Man City với tỉ số 3-0, nhưng Klopp vẫn khẳng định vé đi tiếp vẫn chưa nằm trong tay Liverpool.

Đêm qua, với màn phủ đầu tuyệt vời, Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane đã 3 lần đánh bại thủ thành Ederson của Man City chỉ trong vòng 31 phút đầu trận. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của các học trò, Klopp cho biết: "Chúng tôi đánh bại đội bóng tốt nhất thế giới vào thời điểm hiện tại, vì vậy rõ ràng đây là một màn trình diễn tốt." 

Thắng lớn, Jurgen Klopp vẫn lên tiếng cảnh báo học trò - Bóng Đá

 Klopp lần thứ 6 đánh bại Pep Guardiola. 

"Đây là một đêm khá ổn nhưng tôi vẫn chưa hài lòng lắm. Ở giải đấu này, hoặc bạn đi tiếp hoặc không. Mọi chuyện sẽ được trả lời vào trận lượt về. Chúng tôi sẽ phải làm việc cật lực để tránh rơi vào địa ngục," chiến lược gia người Đức thực tế. 

"Mấy năm trước, tôi cầm Dortmund và thua Real Madrid 3-0. Sau đó, mọi người bảo với tôi rằng thế là hết. Tôi khá điên tiết vì câu nói đó. Trên sân nhà, chúng tôi giã lại Real 2-0 với 6 hay 7 sự thay đổi nhân sự. Ai cũng biết chúng tôi có thể thắng tận 5-0 ở trận đấu đó," Klopp nhắc khéo các học trò. 

"Hôm nay, khi tỉ số là 3-0 ở hiệp một, không cầu thủ nào nhảy múa hay ăn mừng trong phòng thay đồ. Phản ứng này chính xác. Đây là cặp đấu những 180 phút hoặc hơn nữa", Klopp tổng kết. 

Khi các phóng viên tò mò về chấn thương của Salah. Klopp trả lời: "Khi chúng tôi mất một cầu thủ vì chấn thương và người đội trưởng (Henderson) vì thẻ vàng, đó không phải là điềm tốt. Mo (Salah) nói anh ấy ổn nhưng chúng ta phải chờ xem."

Klopp xây dựng lối chơi của Liverpool thế nào: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 06:05 05/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục