Không ký tiền đạo, Barca đã tìm ra "quái thú" thay Suarez

12:06 Thứ bảy 01/02/2020

TinTheThao.com.vnCái tên được thuyền trưởng Quique Setien hết mực tin tưởng sẽ là ngòi nổ của đội bóng trong thời gian tới.

Barcelona đang dần phục hưng dưới triều đại HLV Quique Setien. Nhà đương kim vô địch La Liga trải qua giai đoạn đầy khó khăn với việc thay tướng, còn bị Real Madrid vượt mặt trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất xứ sở bò tót. Rất nhiều vấn đề tồn đọng cần nhà cầm quân 61 tuổi giải quyết. Trong số đó, nhiệm vụ thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình được đưa lên hàng đầu.

Suốt mùa chuyển nhượng đông 2020, rất nhiều tin đồn về việc Barcelona sẽ ký với một tiền đạo chất lượng ngay tháng 1 để thay thế Luis Suarez, người dính chấn thương nặng phải nghỉ đến hết mùa giải. Tuy nhiên, sau tất cả thì thượng tầng Blaugrana vẫn không có thêm được chân sút đáng tin cậy nào. Đội chủ sân Camp Nou chỉ đành biết "liệu cơm gắp mắm" khi mà mùa đông là thời điểm rất khó để "săn" sát thủ.

Theo Marca, dường như BLĐ Barca đã tìm ra "quái thú" tấn công, người có khả năng đá vị trí số 9 thay Luis Suarez. Đó không ai khác là Antoine Griezmann, bản hợp đồng "bom tấn" trị giá 120 triệu euro mùa hè 2019.

Griezmann to fill Barcelona's striker void - Bóng Đá

Griezmann sẽ là số 9 mới của Barcelona.

Dù Antoine Griezmann chưa thể hiện được tiềm năng như mong đợi cũng như phong độ làm bàn sát thủ nhưng đến nay, tiền đạo người Pháp đã có 12 pha lập công sau 29 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Barca mùa này. Khi được chơi như 1 số 9 ở những trận gần nhất, Griezmann cũng nhanh chóng đóng góp 3 bàn thắng.

Có lẽ, BLĐ Barca đã tạm "hài lòng" và sẽ tìm cách sử dụng Griezmann triệt để ở vị trí trung phong.

Xem Griezmann phát biểu về Messi:

Minh Trí | 11:08 01/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục