Không cứu được Barca, Messi biểu hiện cảm xúc khó tả trên sân

07:24 Thứ tư 06/11/2019

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Argentina đã hoàn toàn bất lực trong việc giúp Barcelona có được một chiến thắng.

Sau trận thua đầy muối mặt 1-3 trước Levante hồi cuối tuần rồi, các cầu thủ Barcelona hiểu rõ họ cần phải chiếm lại lòng tin từ NHM bằng cách hủy diệt đại diện đến từ Cộng hòa Séc, Slavia Praha trong màn đụng độ diễn ra tại khuôn khổ lượt trận thứ tư bảng F Champions League.

Đoàn quân của HLV Ernesto Valverde hoàn toàn có cơ sở để làm điều này bởi ngoài chấn thương mà Luis Suarez mắc phải, họ không phải hứng chịu thêm bất kỳ mất mát nào về mặt nhân sự. Ngoài ra, Blaugrana còn được tiếp thêm động lực nhờ sự cổ vũ vô cùng nồng nhiệt đến từ các khán giả tại Camp Nou.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Lionel Messi cùng các chân sút bên phía đội chủ nhà không tận dụng được triệt để các cơ hội, Barca đành phải ngậm ngùi chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên.

Phản ứng của Messi trong trận hòa - Bóng Đá

Messi bất lực trong việc giúp Barca giành một chiến thắng.

Đây quả thật là trận đấu đáng thất vọng đối với cá nhân siêu sao người Argentina, dù vẫn tạo ra được mối đe dọa thường trực lên khung thành Slavia Praha và một lần làm rung mành lưới bên phía Slavia Praha, tuy nhiên bàn thắng của tiền đạo 32 tuổi lại không được trọng tài chính công nhận.

Bất lực trong việc tìm kiếm lợi thế cho đội nhà, Messi chống nạnh và thể hiện một bộ mặt vô cùng thất vọng. Mặc dù sự xuất sắc của siêu sao người Argentina là không thể phủ nhận, nhưng có lẽ El Pulga cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể tiếp tục nuôi hy vọng "giải hạn" Champions League cùng Blaugrana ngay trong mùa giải hiện tại.

Video so sánh Messi và Maradona:

Trường Sơn | 07:00 06/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục