Không có 'siêu nhân' này, Real Madrid chẳng là gì ở Champions League

15:37 Thứ tư 02/10/2019

TinTheThao.com.vnHai trận đầu tiên ở Champions League 2019/2020, Real Madrid chỉ đem về vỏn vẹn 1 điểm, chẳng còn ai nhận ra hình bóng ông lớn từng thống trị giải đấu này 3 năm liên tiếp.

Real Madrid khởi đầu chiến dịch tìm lại vinh quang ở đấu trường châu Âu bằng trận thua 0-3 trước PSG. Đó là trận đấu “Kền kền trắng” tung ra tổng cộng 10 pha dứt điểm nhưng không có nổi cú sút trúng cầu môn nào. Những ngôi sao lớn nhất trong đội hình của Zinedine Zidane như Gareth Bale, Karim Benzema hay đặc biệt là Eden Hazard đều bất lực trước khung thành của Keylor Navas.

Zizou sau đó phải thốt lên rằng: "Rõ ràng là họ chơi tốt hơn chúng tôi ở mọi phương diện. Chẳng hiểu lý do gì một CLB với bộ ba Gareth Bale, Karim Benzema và Eden Hazard lại không thể tạo áp lực cho đối thủ."

Không có 'siêu nhân' này, Real Madrid chẳng là gì ở Champions League - Bóng Đá

 Real Madrid tiếp tục gây thất vọng tại Champions League.

Những lúc như vậy, hẳn các Madridista chỉ ước Cristiano Ronaldo vẫn còn ở đó, người có thể ghi những bàn thắng siêu hạng, hay chí ít là đủ sức khoác lên Real Madrid hình ảnh của một ông lớn thực thụ, chứ không phải bóng dáng của đoàn quân rệu rã, yếu đuối như trong trận thua PSG.

Sang đến cuộc tiếp đón Club Brugge ở lượt trận thứ hai, dù được chơi trên sân nhà Santiago Bernabeu, ấy vậy mà "Kền kền trắng" vẫn để đối thủ chọc thủng lưới đến 2 bàn ngay trong hiệp một. Zidane sau đó phải thay Thibaut Courtois ra vì màn trình diễn tệ hại của anh. Thủ thành người Bỉ mới chơi 58 trận cho Real nhưng để thủng lưới đến 81 lần.

Rất may Club Brugge không phải là PSG, nên Los Blancos nhanh chóng tìm được 2 bàn gỡ trong hiệp hai để giữ được 1 điểm ở lại trên sân nhà. Nhưng chỉ chừng ấy vẫn là quá đáng thất vọng với ông lớn từng thống trị Champions League 3 năm liên tiếp, khi còn Cristiano Ronaldo trong đội hình.

Mùa trước, sau khi vừa bán Ronaldo sang Juventus, Real bị Ajax Amsterdam nhấn chìm ngay trên sân nhà bằng thắng lợi 4-1, qua đó chính thức trở thành cựu vương của Champions League. Có thể nói có Ronaldo chưa chắc Real đã hùng mạnh, nhưng một Real hùng mạnh chắc chắn phải có Ronaldo.

Không có 'siêu nhân' này, Real Madrid chẳng là gì ở Champions League - Bóng Đá

 Các Madridista giờ chỉ ước giá như Ronaldo vẫn còn trong đội hình.

Một thập kỷ qua màu trắng của thành Madrid sống bằng hơi thở của CR7, người đã ghi tới 311 bàn thắng chỉ sau 292 lần ra sân. Với "số 7" huyền thoại trong đội hình, Real luôn bước vào trận đấu cùng bản lĩnh và sự tự tin rất lớn. Nhiều lần bế tắc, những Bale, Benzema mất hút, thì chính Ronaldo là người đã ghi những bàn thắng quan trọng để cứu vớt toàn đội.

Florentino Perez đã bán anh đi quá sớm khi mà chưa kịp chuẩn bị sự thay thế thỏa đáng nào. Gareth Bale mãi chỉ là phiên bản lỗi của CR7, Eden Hazard cũng xuất sắc đấy, nhưng anh không phải mẫu cầu thủ đảm bảo được hiệu suất ghi bàn cao.

Giờ đây mỗi khi thất bại, CĐV Real sẽ chẳng chỉ trích Zidane, Bale, Benzema hay Hazard đâu, mà tất cả chỉ nuối tiếc khi họ nhớ về Ronaldo, giá như còn "siêu nhân" này trong đội hình, "Kền kền trắng" đã chẳng thê thảm như hiện tại.

Xem video Real Madrid tập luyện:

Vương Ngọc | 14:55 02/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục