Không có Ronaldo, Ramos là người được CĐV yêu quý nhất Real

21:54 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnĐiều này được thể hiện qua số lượng áo đấu in tên mỗi cầu thủ được bán ra từ cửa hàng của Kền kền trắng.

Tất cả mọi dấu hiệu đều dẫn đến kết luận Cristiano Ronaldo sẽ sớm rời Real Madrid để đầu quân cho Juventus. Chưa biết điều này có thành sự thật hay không, nhưng nó cũng đã tác động ít nhiều đến các Madridista.

NÓNG: Juve ngầm xác nhận đã có Ronaldo - Bóng Đá

 Lượng áo đấu của Ronaldo bán ra đã bị giảm sút.

Đó chính là lí do mà lượng áo đấu của CR7 đã giảm đi trông thấy. Một phóng viên của tờ Marca đã quan sát ở phía bên ngoài cửa hàng lưu niệm của Real Madrid, anh bắt gặp một ông bố dắt tay 2 người con trai bước ra từ cửa hàng, với 3 chiếc áo in tên Sergio Ramos.

Người bố này tin việc siêu sao của Real sắp ra đi là sự thật: “Cristiano Ronaldo đã cống hiến tất cả cho CLB và đã đến lúc để anh ấy rời đi. Ronaldo đã có những mục tiêu mới và tôi tin anh ấy vẫn sẽ chơi xuất sắc như anh ấy vẫn luôn.”

Theo quan sát của phóng viên này, thủ quân Ramos chính là cái tên được người hâm mộ lựa chọn nhiều nhất, tiếp sau đó là Isco, rất nhiều CĐV chọn mua áo không in tên cầu thủ.

Một Madridista trẻ, dù rất đau lòng trước các tin đồn chuyển nhượng nhưng vẫn quyết định chọn chiếc áo số 7: “Tôi mua áo của Ronaldo bởi anh ấy là thần tượng của tôi.”

Thanh Vũ | 21:25 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục