NÓNG: Real Madrid đồng ý mức phí 106 triệu bảng của Juventus cho Ronaldo

21:43 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Bồ Đào Nha đang tiến gần tới việc chuyển sang Juventus từ đội đương kim vô địch Champions League.

Sau trận chung kết Champions League với Liverpool hôm 27 tháng 5, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đang lên kế hoạch cho tương lai và mọi người sẽ biết rõ sau World Cup 2018. Ngay lập tức, các tin đồn liên quan đến Manchester United đã rộ lên, nhưng Juventus mới là những người nghiêm túc trong thương vụ này.

NÓNG: Real Madrid đồng ý mức phí 106 triệu bảng cho Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo gần như sẽ nói lời tạm biệt Real Madrid ngay trong mùa hè này.

Báo cáo mới nhất từ Tuttosport tuyên bố, Real Madrid đang gấp rút đàm phán với câu lạc bộ nước Ý về những điều khoản cuối cùng trong thương vụ cầu thủ 33 tuổi.

Trong khi đó, đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes, dường như đã nhận được sự ủng hộ ở phía Real Madrid rằng thỏa thuận này sẽ được thông qua. Và điều đó có nghĩa là thân chủ của siêu cò này đang ở rất gần với Juventus sau khi số tiền 106 triệu bảng (120 triệu euro) đã được cả hai bên đồng ý.

Tuttosport cho rằng Ronaldo có thể ở Ý sớm nhất là thứ 3 tuần sau để sắp xếp mọi thứ. Tuy nhiên, có một điểm mà tiền đạo này phải giải quyết dứt điểm trước khi rời khỏi Tây Ban Nha, đó là chủ tịch Florentino Perez được cho là đã yêu cầu siêu sao của ông phải tuyên bố công khai rằng việc rời khỏi đội bóng là sự lựa chọn của anh.

Mặc dù vậy, Ronaldo có thể sẽ không nghe theo lời của người đứng đầu 'bầy kền kền', vì thế, người hâm mộ Juventus có thể sẽ phải đợi lâu hơn để được nhìn thấy siêu sao sinh năm 1985 ra mắt tại Turin.

Vũ Quang Toản | 21:00 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục