SỐC: Lộ bằng chứng Ronaldo tiếp tục ở lại Real

16:30 Chủ nhật 08/07/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ sự thật gây sốc về tương lai Ronaldo ở Real Madrid trong thời gian sắp tới.

Câu chuyện về tương lai Ronaldo tiếp tục gây sóng gió trên thị trường chuyển nhượng. Chỉ một câu lấp lửng về việc chia tay Real Madrid sau chung kết Champions League, nhiều tin đồn thất thiệt về bến đỗ mới của siêu sao 33 tuổi nổ ra. Hết Manchester United, tới PSG, cuối cùng, CR7 được cho rằng sẽ đến Juventus. 

SỐC: Bằng chứng Ronaldo tiếp tục ở lại Real - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ tiếp tục chặng đường sự nghiệp trong màu áo Real Madrid?

Nhiều bằng chứng được truyền thông thế giới phanh phui chứng tỏ đội bóng Serie A đã rất gần siêu sao người Bồ Đào Nha. Báo chí Tây Ban Nha lẫn Italy đồng loạt đưa tin CLB Hoàng gia đã ngừng sản xuất áo đấu của Ronaldo. Thậm chí, trong bức ảnh quảng bá áo đấu mới mùa giải 2018/19 trên trang chủ, Real Madrid cũng cắt bỏ hình ảnh của CR7.

Thế nhưng, mới đây, tờ El Bernabeu, một chuyên trang của Real Madrid tại Tây Ban Nha đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về việc "Los Blancos" không tiếp tục sản xuất áo đấu của chân sút 33 tuổi. Trang phục mang tên Ronaldo vẫn được bày bán rộng rãi ở các cửa hàng lưu niệm của đội chủ sân Bernabeu. 

SỐC: Bằng chứng Ronaldo tiếp tục ở lại Real - Bóng Đá

 Tờ El Bernabeu xác nhận Real vẫn tiếp tục bán áo Ronaldo tại các cửa hàng.

Điều này dấy lên nhiều nghi vấn liên quan đến thương vụ siêu sao Bồ Đào Nha gia nhập "Bà đầm già thành Turin". Trước đó, dù không ít lần xảy ra bất đồng với CR7, tuy nhiên, Ban lãnh đạo Real Madrid chưa đưa ra bất cứ thông báo chính thức nào về việc thỏa thuận với Juventus. Có thể, đây là bằng chứng cho việc tiền đạo 33 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó với Bernabeu mặc cho những xác nhận ngầm của đại diện Italy.

Về phía Ronaldo, hàng loạt tin đồn tốt xấu đều chĩa về anh trong thời gian qua. Tờ AS tiết lộ chính chân sút số 7 phản bội cũng như khiến mối lương duyên giữa anh và Real đi đến hồi kết. Không những vậy, tiền đạo 33 tuổi đã đi đêm với Juventus và tự đề bạc bản thân với CLB Italy. 

Tới nay, CR7 vẫn chưa hề có động thái đáp trả nào. Bỏ mặc bộn bề cuộc sống và căng thẳng trên sân cỏ, Cristiano Ronaldo tìm cho mình nơi tịnh dưỡng cùng gia đình sau mùa giải tận hiến cho Real Madrid và tuyển Bồ Đào Nha. Anh hiện đang nghỉ ngơi tại Costa Navarino (Hi Lạp). 

Có vẻ như thương vụ Ronaldo đến Juventus còn rất lâu mới đi đến hồi kết.

Bạch Băng | 16:14 08/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục