Không ai ở Liverpool, kể cả Salah đủ tầm đá cho Real Madrid

21:12 Thứ ba 22/05/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Del Bosque khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, đội hình của Real Madrid vượt trội so với Liverpool.

Real Madrid sắp bước vào trận đấu gặp đối thủ được xem là khó nhằn nhất, Liverpool trong trận chung kết UEFA Champions League mùa này. Chỉ trong 6 trận đấu ở vòng knock-out, The Kop đã nổ súng vào lưới đối phương tận 17 lần.

Không ai ở Liverpool, kể cả Salah đủ tầm đá cho Real Madrid - Bóng Đá

 Salah có đủ tầm đá cho Real?

Tiêu biểu cho phong độ của Liverpool chính là Mohamed Salah. Chân sút người Ai Cập ghi 10 bàn/12 trận ở Champions League, giúp Liverpool một mạch thẳng tiến tới trận đấu cuối cùng. Tuy nhiên, HLV Del Bosque vẫn đánh giá Real Madri vượt trội hơn.

Chia sẻ trên tờ Goal, Del Bosque cho hay: "Real Madrid sở hữu một đội hình rất mạnh. Họ là đội bóng mạnh nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Họ sẽ chứng tỏ được điều này ở trận đấu sắp tới. Theo tôi, Real Madrid sẽ đánh bại Liverpool với tỷ số 4-1.

Thành thật mà nói, tôi chẳng thấy bất kỳ cầu thủ nào của Liverpool có thể giúp đội hình Real Madrid trở nên hoàn thiện hơn, kể cả đó có là Mohamed Salah. Gareth Bale, và Karim Benzema luôn chơi bóng ở đẳng cấp cao. Trên hết, Cristiano Ronaldo biến Real Madrid thành cỗ máy hủy diệt đáng sợ."

Video tài năng của Ronaldo:

Tiểu Lam | 20:56 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục