Kevin Love: Tôi không nghĩ Cavaliers nằm cửa dưới

22:23 Chủ nhật 28/05/2017

TinTheThao.com.vnKhông cùng quan điểm với phần đông giới chuyên gia và người hâm mộ bóng rổ, ngôi sao Kevin Love tin rằng đội bóng của anh Cleveland Cavaliers không nằm cửa dưới trước Golden State Warriors ở loạt NBA Final sắp tới.

NBA Final 2017 sẽ bắt đầu với game 1 diễn ra vào 8 giờ sáng ngày 02/06 tới (giờ Việt Nam). Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ cho rằng Golden State Warriors có xác suất lớn giành chức vô địch tổng mùa này.

Kevin-Love-1

 Kevin Love tin CAVs có lối chơi khắc chế Warriors. Ảnh: NBA.

Điều đó thể hiện rõ ở các tỷ lệ cược tại trung tâm cờ bạc lớn nhất nước Mỹ Vegas những ngày qua. Theo đó nếu bạn đặt 100 USD vào cửa Warriors thì bạn sẽ chỉ nhận được 41,7 USD hoặc thấp hơn nếu thắng cược.

Tuy vậy, trái ngược những nhận định trên, ngôi sao Cleveland Cavaliers Kevin Love cho rằng: "Mọi ý kiến cho rằng chúng tôi nằm ở cửa dưới đều thật buồn cười, bởi vì, cuối cùng chúng tôi sẽ bảo vệ thành công danh hiệu," Love nói sau buổi tập của đội hôm thứ bảy (giờ địa phương).

"Chúng tôi sẽ cố gắng để bảo vệ danh hiệu, nó sẽ khó khăn. Tôi nghĩ đó là động lực để chúng tôi quyết tâm hơn. Thật khó để nói về trường hợp này, nhưng chúng tôi không cảm thấy mình yếu thế."

Không những thế, ngôi sao sinh năm 1988 còn cho rằng CAVs có lối chơi thích hợp để khắc chế Golden State Warriors.

Liệu Cavaliers với ba ngôi sao LeBron James, Love và Kyrie Irving có thể đánh bại 4 ngôi sao NBA của Warriors ở loạt NBA Final hay không? Câu hỏi đó thật khó để trả lời chắc chắn. Chúng ta hãy chờ xem cuộc đối đầu hứa hẹn đầy hấp dẫn của những nhà vô địch này bắt đầu từ 8h sáng ngày 02/06 tới (giờ Việt Nam).

Top 10 pha bóng đỉnh cao ở loạt NBA Final 2 mùa gần nhất:

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 22:25 28/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục