HLV Doc Rivers: Chris Paul chắc chắn ở lại Clippers

21:17 Thứ bảy 27/05/2017

TinTheThao.com.vnHLV Los Angeles Clippers ông Doc Rivers khẳng định sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ ngôi sao Chris Paul ở lại trong giai đoạn offseason của NBA.

Những ngày qua, truyền thông Mỹ sôi sục khi có những thông tin khẳng định Chris Paul đang cân nhắc khả năng đầu quân cho San Antonio Spurs. Tuy vậy HLV Doc Rivers đã phủ nhận tất cả và khẳng định ngôi sao từng 9 lần góp mặt tại NBA All Star sẽ tiếp tục ở lại Los Angeles Clippers vào mùa giải tới.

Doc-Rivers-Chris-Paul-1

 HLV Doc Rivers và Chris Paul. Ảnh: NBA.

Theo đó trong cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với tờ TMZ, Nhà cầm quân 55 tuổi khẳng định: "Chắc chắn Paul sẽ ở lại." Rivers tỏ ra rất tự tin.

Được biết, cả Chris Paul và Blake Griffin đều có thể lựa chọn chấm dứt sớm hợp đồng trong giai đoạn offseason của NBA ngay mùa giải này. Cả hai đều có thể thoải mái lựa chọn những hướng đi trong tương lai. Chính vì thế tương lai của hai ngôi sao gần như không thể thiếu này đang là mối quan tâm hàng đầu của người hâm mộ Clippers nói riêng lẫn giới mộ điệu bóng rổ nói chung.

Theo Yahoo Sport, để Clippers có thể giữ chân các ngôi sao của mình thì ngoài bản hợp đồng trị giá hơn 200 triệu USD, đội chủ sân Staples Center còn phải có những khoản thưởng khủng (không vượt quá giá trị hợp đồng). Tuy vậy phương án này cũng có thể khiến Los Angeles Clippers mất cân bằng quỹ lương và không thể tìm kiếm những nhân sự chất lượng cho tham vọng ở mùa giải tới. Vậy chúng ta hãy chờ xem ban lãnh đạo Clippers sẽ giải bài toán khó này như thế nào.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 21:20 27/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục