Kéo sập Old Trafford, Tuchel thừa nhận 1 sự thật

10:20 Thứ sáu 04/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng đội khách chia sẻ qua trang chủ CLB về diễn biến trận đấu.

 

 Nền móng Thomas Tuchel tạo ra tại Paris Saint-Germain

Vượt qua áp lực bủa vây, PSG đã chứng tỏ thực lực của đương kim á quân giải đấu bằng màn phục hận Manchester United ngay tại Old Trafford. Hành quân đến thánh địa của Quỷ Đỏ, nhà vua Ligue 1 đã trả món nợ thua 1-2 tại Parc des Princes trong ngày siêu sao Neymar rực sáng.

Cú đúp của ngòi nổ Brazil và pha lập công của đội trưởng Marquinhos giúp đoàn quân do HLV Tuchel dẫn dắt nắm quyền tự quyết trước thềm lượt trận cuối. 1 chiến thắng trước Istanbul Basaksehir sẽ bảo đảm suất đầu bảng cho PSG, bất kể kết quả trận RB Leipzig - United.

PSG manager Thomas Tuchel makes Manchester United admission after Champions League win - Bóng Đá

 PSG kéo sập Old Trafford. 

Chia sẻ qua trang chủ CLB sau trận, Tuchel thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn. Manchester Evening News dẫn lời thuyền trưởng người Đức: "Trong 15 phút đầu hiệp 2, chúng tôi đã chịu đựng rất nhiều."

"... PSG quá dễ mất bóng và đó là lý do chúng tôi bị giáng đòn với 2 hay 3 pha phản công khó khăn. Chúng tôi may mắn khi không thủng lưới bàn thua thứ 2, nhưng dù sao PSG cũng không bao giờ chấp nhận thất bại ở trận cầu này.

Chúng tôi không từ bỏ, thể hiện tinh thần tuyệt vời, chất lượng thật sự và đó là kết thúc tuyệt hảo. Trận đấu luôn rất khó khăn nên dù cho đang vô cùng vui mừng, chúng tôi vẫn sẽ giữ bình tĩnh vì PSG vẫn chưa đoạt vé đi tiếp và cần tiến 1 bước nữa."

Phụng Sồ | 09:30 04/12/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục