Juventus thua đau, Ronaldo vẫn có hành động khiến NHM nể phục

10:32 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnDù Juventus đã để thua Atletico Madrid tuy nhiên, siêu sao của đội bóng thành Turin, Cristiano Ronaldo vẫn để lại một hành động đáng nhớ.

Chạm trán Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano, Juventus đã có một màn trình diễn gây thất vọng khi nhận thất bại 0-2 trước đại diện La Liga. Hai pha lập công của cặp trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin sẽ khiến "Lão phu nhân" gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về, đặc biệt khi họ không thể ghi được bàn thắng trên sân khách.

Đáng chú ý, sau khi nhận bàn thua thứ hai đến từ tình huống đệm bóng của Godin, các cầu thủ Juventus đã có dấu hiệu "sụp đổ" thật sự. Lần lượt thủ thành Wojciech Szczesny đến tiền vệ Eme Can đã thể hiện một bộ mặt chán nản và mệt mỏi sau khi chứng kiến đội nhà hai lần để thủng lưới chỉ trong 5 phút.

Tuy nhiên, đúng thời điểm ấy, vẫn còn một cái tên Juventus nhanh chóng "xốc" lại tinh thần chiến đấu cho cả tập thể và đó không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Anh không ngừng vỗ tay động viên toàn đội và nói lớn hai từ "cố lên" để thúc giục "Lão phu nhân" tiến về phía trước.

Juventus thua đau, Ronaldo vẫn có hành động khiến NHM nể phục - Bóng Đá

Dù phải nhận hai bàn thua, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu đáng nể và anh cũng không ngừng động viên các đồng đội không nên bi quan mà hãy tiến về phía trươc.  

Dù không thể giúp câu lạc bộ thành Turin lật ngược thế cờ nhưng những hành động của Ronaldo vẫn mang ý nghĩa rất lớn và nhận được nhiều sự cảm thán từ người hâm mộ.  

Phi Yến | 06:05 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục