Jurgen Klopp vẫn chưa tha thứ cho Sergio Ramos

22:17 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCho đến hiện tại, và có lẽ là cả sau này, những người Liverpool cũng không thể quên được những lùm xùm ở trận chung kết Champions League mùa trước.

Cuối mùa giải năm ngoái, Liverpool dưới tay HLV Jurgen Klopp đã làm nức lòng những người hâm mộ trung thành của mình khi đánh bại mọi đối thủ để tiến tới trận chung kết Champions League mùa 2017-18, đứng trước hi vọng chấm dứt 13 năm trắng tay của CLB.

Vào trận, The Reds tỏ ra không hè kém cạnh so với nhà đương kim vô địch Real Madrid, trận đấu vẫn ở thế cân bằng cho đến khi Sergio Ramos thực hiện một pha khóa tay kín đáo với Mohamed Salah, khiến vài phút sau ngôi sao sáng nhất bên phía Liverpool phải rời sân.

Klopp:

 Klopp vuột mất cơ hội giành được Champions League đầu tiên trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, thủ quân của Kền kền trắng được cho là còn tiếp tục phạm lỗi kín với Loris Karius, khiến thủ thành này thi đấu với chấn thương ở đầu, gián tiếp dẫn đến trận thua 1-3 cay đắng cho Liverpool.

Gần 3 tháng sau khi trận đấu kết thúc, sau khi chỉ trích hành động của Ramos là quá tàn bạo, HLV Jurgen Klopp lại tiếp tục thể hiện sự bức xúc khi nhắc lại sự kiện đó.

"Tôi không mong đợi nhiều ở Ramos, tôi chỉ mong cậu ta sẽ giành nhiều suy nghĩ về hành động của mình. Có thể nó chỉ là vô ý, nhưng Mo Salah đã phải rời sân ở thời điểm tuyệt vời nhất của sự nghiệp, bị phạm lỗi ở giữa sân."

"Chúng tôi có phải kẻ thất bại vĩ đại không ư? Không. Nhưng trong suốt thời gian chuẩn bị, chúng tôi vẫn nói về Ramos bởi trong trận chung kết năm trước với Juventus, cậu ta cũng đã ăn vạ và khiến Juan Cuadrado phải rời sân."

"Real Madrid xứng đáng trở thành nhà vô địch, không ai có thể nói khác được. Nhưng họ không cần đến hành động của Ramos để làm được điều đó."

Thanh Vũ | 21:00 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục