XONG! Southampton đạt thoả thuận với sao Liverpool

00:22 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội bóng của huấn luyện viên Mark Hughes đang chuẩn bị đón ngôi sao Danny Ings, người đã không còn tương lai tại Anfield.

Theo những thông tin mới được cập nhật cách đây ít phút trên tờ Daily Star, câu lạc bộ Liverpool đã đồng ý một thoả thuận chuyển nhượng liên quan đến tiền đạo Danny Ings, người sẽ được họ cho phép chuyển đến Southampton trong khoảng 2 giờ tới.

XONG! Southampton đạt thoả thuận với sao Liverpool danny ings - Bóng Đá

 Nếu không có bất ngờ, Ings sẽ chuyển đến Southampton trong 2 giờ nữa.

Đây là thông tin không quá bất ngờ vì tiền đạo sinh năm 1992 chưa bao giờ thể hiện được mình tại sân Anfield trong 3 năm qua. Trước đó, anh từng có quãng thời gian tươi đẹp với Burnley từ năm 2011 đến năm 2015.

Dù vậy, việc chuyển đến Southampton cũng là điều Ings mong muốn để cứu vớt sự nghiệp đang bị chôn vùi tại Liverpool. Trong khi đó, đội bóng của huấn luyện viên Mark Hughes sẽ có một sự bổ sung đáng kể trên hàng công, nhất là sau khi họ chia tay với ngôi sao Dusan Tadic, người đã chuyển đến Ajax Amsterdam vì một vài vấn đề khác nhau.

Như vậy, Ings sẽ là tân binh thứ 4 của đội chủ sân St Mary, sau Stuart Armstrong đến từ Celtic, Mohamed Elyounoussi đến từ Basel, Angus Gunn đến từ Manchester City, và Jannik Vestergaard đến từ Borussia Monchengladbach.

Thị trường chuyển nhượng ở Anh sẽ đóng cửa trong ít phút tới, tuy nhiên, các bản hợp đồng mới vẫn có thể được công bố nếu các câu lạc bộ đạt thoả thuận từ trước. Hy vọng chúng ta vẫn sẽ được chứng kiến thêm nhiều tân binh ra mắt các câu lạc bộ ở Premier League.

Vũ Quang Toản | 23:35 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục