Jose Mourinho báo tin buồn cho người hâm mộ

06:08 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnJose Mourinho thừa nhận Tottenham sẽ không thể cạnh tranh với những đội bóng như Chelsea và Man Utd trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này.

 

Mourinho đặt mục tiêu giành danh hiệu với Tottenham

Tottenham đã chi hơn 100 triệu bảng vào năm ngoái, trước đại dịch COVID-19 và Mourinho biết rằng ông sẽ không nhận được sự xa xỉ tương tự, khi chứng kiến câu lạc bộ của mình nhận khoản vay 175 triệu bảng từ Ngân hàng Anh.

Jose Mourinho: 'Spurs will not spend big in transfer window' - Bóng Đá

 Mourinho so bì với Man Utd, Chelsea.

Người đặc biệt lên tiếng: "Chúng tôi biết rằng chúng tôi sẽ ở cùng một giải đấu, trong cùng một thế giới, nhưng các câu lạc bộ sẽ làm hoàn toàn khác với chúng tôi.

Bây giờ, bạn đã có những ví dụ về các câu lạc bộ đầu tư và thực hiện các bước đi quan trọng trên thị trường chuyển nhượng. Còn chúng tôi vẫn còn chín trận đấu nữa cho đến cuối mùa giải. Đó là điều tôi đang tập trung.

Tôi mong muốn chúng tôi có thể làm được một số việc nhỏ nhoi, nhưng quan trọng. Nếu chúng tôi cải thiện ở hai, ba vị trí cần cải thiện trong đội hình, tôi hoàn toàn sẵn sàng cho những thử thách, tôi hoàn toàn ủng hộ ban lãnh đạo, các chủ sở hữu."

Mourinho nhắc đến Chelsea và Man Utd: "Một điều hiển nhiên đối với chúng tôi là có một số tùy chọn nhất định không dành cho chúng tôi. Nhưng đó là một tình huống bình thường.

Man Utd đã mua Bruno Fernandes, Chelsea mua Ziyech và Werner, họ có thể làm những gì họ muốn. Nó không phải là vấn đề của chúng tôi. Chúng tôi tập trung vào chính mình.

Chúng tôi sẽ cải thiện đội hình của mình theo cách chúng tôi có thể làm được. Không vấn đề gì."

Minh Tuấn | 05:25 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục