Jamie Carragher: "Liverpool cần tăng cường 3 vị trí đó"

10:30 Thứ hai 13/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh đã có những chia sẻ về đội bóng cũ của mình.

Mùa giải hiện tại, HLV Jurgen Klopp đã biến Liverpool trở thành một cỗ máy thật sự tại Premier League, tuy nhiên, có thể chiến lược gia người Đức vẫn cần thêm viện binh trong mùa Hè tới khi nhìn vào thành tích của The Kop ở Champions League.

Phát biểu trên Liverpool Echo, huyền thoại Jamie Carragher đã chỉ ra những vị trí cần được Liverpool tăng cường lực lượng:

"Nếu bạn chia tách một mùa giải riêng biệt, và nói rằng bạn là đội hay nhất giải đấu trong mùa đó, kết thúc câu chuyện. Mùa bóng tới, mọi thứ sẽ thay đổi. Các cầu thủ đến và đi, đó là một giải đấu hoàn toàn khác."

Carragher on 2 transfers liverpool needs to do - Bóng Đá

 Carragher đưa ra lời khuyên cho Liverpool.

"Hiện tại, tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ tiến vào thị trường chuyển nhượng, họ sẽ chỉ làm điều đó vào năm sau, khi có thể. Tình hình mà chúng ta gặp phải hầu hết bắt nguồn từ những lí do tài chính, vì vậy bạn không thể quá chỉ trích câu lạc bộ về việc này."

"Nhưng, với những gì Liverpool có bây giờ - nếu có thể, tôi vẫn muốn họ bổ sung thêm một tài năng vào hàng công. Và có lẽ là tăng cường một vài phương án dự phòng cho Andy Robertson."

"Tình hình nhân sự đã ổn định ở vị trí tiền vệ và trung vệ, tôi cũng nghĩ Neco Williams sẽ là vỏ bọc tuyệt vời cho Trent Alexander-Arnold. Nhưng nhìn vào viễn cảnh Lallana và Shaqiri có thể ra đi, có lẽ cũng nên có thêm một vài cái tên ở khu vực này."

"Tôi tin rằng Liverpool có thể tái hiện lại những gì họ đã làm được trong mùa giải này."

Xem Klopp phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:00 13/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục