Jack Grealish phá vỡ kỉ lục 'lạ' ở Premier League

05:45 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnJack Grealish đã phá vỡ kỷ lục 'cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất' trong một mùa giải ở Premier League dù vẫn còn 8 trận đấu nữa.

Khi trận đấu giữa Aston Villa với Chelsea diễn ra chưa lâu, Jack Grealish đã bị phạm lỗi. Đó là lần thứ 128 trong mùa bóng này, thủ quân của Aston Villa bị cầu thủ đối phương ngăn cản trái phép.

Jack Grealish Breaks Premier League With Nine Games Left Of The Season - Bóng Đá

 Jack Grealish luôn được đối phương chăm sóc kĩ lưỡng.

Bị phạm lỗi đã trở thành điều bình thường với tiền vệ 24 tuổi này, và anh cũng đã trở thành 'cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất' trong một mùa giải Premier League.

Đã có những tranh cãi về Grealish. Một số cho anh hay 'ăn vạ'. Một số cho rằng anh quá tài năng, thích giữ bóng và tạo đột biến, khiến đối phương phải luôn 'chăm sóc' anh kĩ lưỡng. Dù sao thì dễ dàng nhận ra, anh là cầu thủ quan trọng nhất cho cuộc chiến trụ hạng của thầy trò HLV Dean Smith.

Với bảy bàn thắng và sáu pha kiến tạo tại Premier League, Grealish vẫn đang dẫn đầu về cả hai chỉ số cho câu lạc bộ phía tây Midlands. Sẽ không bất ngờ nếu anh được triệu tập vào đội tuyển Anh trong thời gian tới.

Đội trưởng của Villa cũng đã được liên kết với việc rời khỏi câu lạc bộ, đặc biệt là nếu họ xuống hạng, với Man Utd được cho là rất quan tâm đến tiền vệ tài hoa này - người có thể chơi ở vai trò số 8 hoặc số 10, cũng như chơi rộng ở cánh trái.

Chelsea từng ghi 4 bàn vào lưới Aston Villa

 
Minh Tuấn | 05:15 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục