Ibra giải thích sự thật vụ bôi nhọ Barca và Balotelli

11:04 Chủ nhật 14/10/2012

Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic cáo buộc giới truyền thông đã dựng lên câu chuyện tiền đạo người Thụy Điển nói xấu đội bóng cũ Barca và Mario Balotelli.

Ibra và Balotelli hồi cả 2 còn chơi cho Inter

Ngôi sao của PSG được cho là đã chê bai Barca cùng người đồng đội cũ hồi ở Inter Milan là Balotelli đều “tầm thường”. Ibra từng bị Barca thải loại chỉ sau 1 mùa giải, còn Balotelli hiện đang mài đũng quần trên ghế dự bị tại Man City.

Tuy nhiên, người đại diện của Ibra nhấn mạnh rằng chẳng có cuộc phỏng vấn nào như vậy trong thực tế. Không những thế, Ibra còn là một fan hâm mộ lớn của Balotelli cũng như tính cách ngang tàng của cầu thủ này.

“Đây là phát minh của những kẻ muốn tìm kiếm câu chuyện giật gân để phát tán tin tức sai trái”, Mino Raiola phát biểu trên Sky Sports 24.

“Zlatan chưa bao giờ trả lời phỏng vấn bất kỳ trang web tiếng Tây Ban Nha nào. Do đó, cậu ấy không hề nói những điều như vậy về Barca hay Balotelli.

Cậu ấy tin rằng Mario là một trong những tiền đạo tài năng nhất trên thế giới và có khả năng sẽ trở thành người xuất sắc nhất”.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục