Huyền thoại cảnh báo cái tên có thể gây khó cho Liverpool ở Champions League

00:10 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ sắp bước vào hành trình bảo vệ chức vô địch châu Âu.

Sau khi đã thất bại ở chung kết Champions League 2017/2018, mùa giải trước Liverpool đã không đi vào vết xe đổ của chính mình, đánh bại Tottenham một cách thuyết phục để lên ngôi vô địch châu Âu sau 14 năm chờ đợi. Giữa tuần tới, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ bước vào công cuộc bảo vệ ngai vàng của mình với trận đấu đầu tiên ở vòng bảng.

Klopp: 'Wonderful atmosphere' will keep Mane at Liverpool - Bóng Đá

 Liverpool vẫn là ứng viên sáng giá cho chức vô địch C1.

Theo cựu danh thủ Robbie Fowler, The Reds hoàn toàn có thể tiến vào trận chung kết thứ ba liên tiếp, tuy nhiên họ sẽ gặp phải những đối thủ khó nhằn như Manchester City và Atletico Madrid: "Liverpool đã chứng minh khả năng thi đấu ở giải châu Âu mùa giải trước, và tôi sẽ không ngạc nhiên nếu họ vào chung kết lần thứ ba liên tiếp."

"Giới chủ của Manchester City đã mang Pep Guardiola về với mục tiêu vô địch châu Âu nhưng đến hiện tại, ông ấy thậm chí chưa thể đến gần với mục tiêu này. Cho nên sẽ có những áp lực, không chỉ từ giới chủ mà chính từ bản thân Pep. Pep cần phải vô địch, mùa giải này họ cũng sẽ phải cố gắng để làm được điều đó."

"Tôi cho rằng Atletico Madrid có thể (chặn đường Liverpool và Manchester City). Họ có Diego Simeone là một HLV biết cách để mang đội bóng vào chung kết. Phong cách của ông ấy phù hợp đá ở giải châu lục, và họ cũng đã đầu tư rất nhiều tiền mùa hè mới đây."

Hồ sơ Liverpool mùa giải 2019/2020: 

Hoài Thu | 23:10 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục