Huyền thoại Brazil 'dọa' Liverpool: Coutinho có thể sang Barca

20:09 Thứ năm 19/01/2017

TinTheThao.com.vnRivaldo là nhân vật mới nhất cho rằng khả năng Philippe Coutinho đầu quân cho Barcelona trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Huyền thoại Brazil 'dọa' Liverpool: Coutinho có thể sang Barca - Bóng Đá

 Rivaldo cho rằng Coutinho hoàn toàn có thể gia nhập Barcelona. Ảnh: Sport

Philippe Coutinho và tin đồn chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Barcelona liên tục xuất hiện trên các mặt báo trong khoảng thời gian qua. Ngôi sao người Brazil vừa trở lại đội hình Liverpool sau khi bình phục chấn thương. Trước đó, Coutinho có thể nói là một trong những cầu thủ đáng xem nhất ở giải Ngoại hạng mùa giải năm nay. Ngoài Barcelona, Real Madrid là một ‘ông lớn’ khác hướng sự quan tâm đặc biệt về phía chân sút sinh năm 1992.

Giữa Barcelona và Real Madrid, nhiều chuyên gia cho rằng Gã khổng lồ xứ Catalan là cái tên mà Coutinho sẽ chọn, trong trường hợp cầu thủ này có ý định rời sân Anfield trong tương lai. Huyền thoại người Brazil Rivaldo là nhân vật mới nhất khẳng định điều này.

“Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và hiểu rõ Neymar. Tôi cho rằng họ là 2 người bạn và 2 ngôi sao nổi bật ở thời điểm này. Tôi nghĩ thương vụ giữa Barcelona và Coutinho rất có thể sẽ xảy ra bởi Barca là đội bóng luôn thu hút những ngôi sao lớn. Nếu cậu ấy đến Barca, đó chắc chắn sẽ là một điều tốt cho câu lạc bộ.”

 

Bình An -Thể thao Việt Nam | 20:50 19/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục