Hủy diệt Schalke 5 bàn không gỡ, thuyền trưởng Bayern nói gì?

13:08 Chủ nhật 26/01/2020

TinTheThao.com.vnSau trận thắng Schalke, HLV tạm quyền Hansi Flick đã có những chia sẻ rất thẳng thắn.

Sự khởi đầu ấn tượng của Bayern Munich ở giai đoạn lượt về tiếp tục với trận thắng Schalke 5-0 vào rạng sáng nay, chỉ một tuần sau khi Die Roten đè bẹp Hertha Berlin của HLV Jurgen Klinsmann 4-0 ngay tại Olympiastadion. Các bàn thắng của Robert Lewandowski, Thomas Muller, Leon Goretzka, Thiago Alcantara và Serge Gnabry đã giúp Bayern giành trọn 3 điểm và khẳng định sức mạnh của nhà ĐKVĐ. 

Chia sẻ sau trận thắng của đội nhà, HLV tạm quyền Hansi Flick bày tỏ (thông qua Goal): "Điều đó rất tốt, Schalke gây ấn tượng mạnh trong trận đấu đầu tiên [năm 2020] với Gladbach. Nhưng chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, muốn chơi trận đấu này và thể hiện triết lý bóng đá của chúng tôi. 

"Chúng tôi muốn phá vỡ thế bế tắc thật sớm, gây áp lực lên Schalke với cường độ cao. Chúng tôi đã làm được điều đó rất tốt, đặc biệt là trong hiệp 1.

Flick satisfied with ‘crucial’ win as Bayern put pressure on RB Leipzig - Bóng Đá

 Flick hài lòng với chiến thắng của Bayern.

Điều quan trọng là Bayern đã giành được 3 điểm. Trận thắng này giúp chúng tôi tự tin thêm nữa, chất lượng đội hình thực sự tuyệt vời. Tất nhiên, đây là một ngày rất thành công đối với chúng tôi.

Chúng tôi muốn chơi thứ bóng đá đẹp và thành công. Chúng tôi đang làm điều đó ngay bây giờ và chúng ta hãy xem nó tiếp tục."

Muller, người đã ghi bàn thắng thứ 100 của mình tại sân Allianz Arena cho rằng Bayern đã nhận được cú hích từ thất bại của Leipzig. "Sau kết quả của Leipzig, chúng tôi đã được tiếp thêm động lực - Thông thường chỉ có 100%, nhưng hôm nay có thể là 200% hoặc 300%.

Giống như trận đấu với Dortmund [chiến thắng 4-0 trên sân nhà vào tháng 11], chúng tôi không muốn cho Schalke không gian chơi bóng. Chúng tôi rất hài lòng với trận đấu."

Văn Phi | 12:10 26/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục