Huỷ diệt Arsenal, Ancelotti đưa học trò "lên mây"

07:13 Thứ năm 16/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBayern Munich coi như đã đặt một chân vào vòng tiếp theo tại đấu trường Champions League bằng màn vùi dập không thương tiếc Arsenal ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra cực kì hài lòng với màn trình diễn của các học trò, trong đó tiền vệ Thiago Alcantara được HLV người Italia nhắc tên. Chính Thiago là tác giả của cú đúp trong hiệp 2, nhấm chìm những nỗ lực gỡ hoà của các cầu thủ Arsenal.

Huỷ diệt Arsenal, Ancelotti đưa học trò

Thiago có màn trình diễn chói sáng. 

HLV Ancelotti cho biết: "Cậu ấy đã chơi rất tốt và có cho mình 2 bàn thắng. Đó là một màn trình diễn hoàn hảo."

Arjen Robben đưa Bayern vươn lên dẫn trước, tuy nhiên Alexis Sanchez kịp san bằng tỉ số cho đội khách. Ngôi sao người Chile phải nhờ đến cú đá bồi sau tình huống dứt điểm trên chấm 11m mới đem về bàn thắng cho Arsenal.

Hiệp 2 là cơn ác mộng của Pháo thủ khi Robert Lewandowski, Thomas Mueller và Thiago lần lượt nổ súng. HLV Ancelotti cho biết thêm: "Kết quả vẫn là quan trọng nhất, chúng tôi vẫn còn một trận đấu tại London nữa. Chúng tôi cần phải cho thấy niềm đam mê của mình."

Trận lượt về dự kiến diễn ra vào ngày 7/3 trên sân Emirates. Nếu tiếp tục bị loại, Arsenal sẽ có lần thứ 7 liên tiếp bị "đá văng" khỏi vòng 16 đội Champions League.

Xem lại màn huỷ diệt 5-1 của Bayern:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:25 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục