HLV trưởng Ceres Negros "than vãn" về khó khăn khi sang Việt Nam

16:48 Thứ hai 24/06/2019

HLV trưởng của CLB Ceres Negros, Risto Vidakovic đã có những chia sẻ trước trận đấu với Hà Nội FC tại AFC Cup.

Theo HLV trưởng Risto Vidakovic, ở trận bán kết lượt đi khi thi đấu trên sân nhà, đội bóng của ông đã có một kết quả hòa và lần này phải bắt đầu lại từ đầu và toàn đội sẽ cố gắng để giành chiến thắng cho trận đấu.

Đánh giá về bóng đá Việt Nam cũng như Hà Nội FC, HLV trưởng của đội bóng đến từ Philippines cho biết: "Bóng đá Việt Nam những năm gần đây rất mạnh. Còn Hà Nội FC có 10 cầu thủ nằm trong đội hình ĐTQG. Tôi nghĩ Hà Nội FC là đội bóng mạnh nhất mà chúng tôi đã từng đối đầu. Nhưng chúng tôi vẫn có thể chiến thắng.

Chúng tôi có 100% sự tự tin chiến thắng trước Hà Nội FC nên chúng tôi không thể diễn tả sự tự tin như thế nào và về cách chúng tôi có thể chiến thắng trước Hà Nội FC. Ngày mai, chúng tôi sẽ ra sân với tinh thần tốt nhất để giành chiến thắng."

 - Bóng Đá

HLV Risto Vidakovic tự tin trước trận đấu với Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu lượt đi, Hà Nội FC đã gặp phải những khó khăn về việc di chuyển. Khi được hỏi về việc Ceres Negros có gặp phải những khó khăn tương tự hay không, vị HLV này cho rằng: "Đội nào khi ra nước ngoài thi đấu cũng sẽ có vấn đề khác nhau. Việc Hà Nội FC gặp trục trặc chiều bay về Việt Nam nhưng đội tôi cũng có trục trặc riêng. Như các bạn thấy tối qua chúng tôi về khách sạn lúc 4 giờ sáng, chặng đường rất mệt mỏi. Nhưng hôm nay chúng tôi đã có buổi tập tốt. Vấn đề khó khăn không ảnh hưởng gì và chúng tôi đã quen với việc này."

"Tôi nghĩ rằng cầu thủ nào cũng giống nhau và họ nghĩ rằng ngoại binh sẽ tạo nên khác biệt so với nội binh. Tôi nghĩ Hà Nội có nhiều cầu thủ tốt và mỗi người có kĩ năng riêng. Trên sân cỏ họ đều thể hiện rất tốt. Chúng tôi không hề yếu kém. Nếu Hà Nội FC có nhiều cầu thủ quốc gia thì chúng tôi cũng vậy, cả hai đội đều có những nhân tố bí ẩn như nhau. Thi đấu nước ngoài không có cổ động viên, đây là điểm cần khắc phục và cố gắng hết mình. Đây là mục tiêu chúng tôi cần đặt ra." - HLV Risto Vidakovic chốt lại.

Minh Anh | 14:20 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục