HLV Popovich: “Bộ đôi Paul-Harden thật sự đáng sợ”

18:41 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnNói về đối thủ Houston Rockets trong buổi phỏng vấn mới đây với ESPN, HLV Gregg Popovich đặc biệt ấn tượng với bộ đôi James Harden – Chris Paul.

Sau những hào quang trong quá khứ, Houston Rockets đã trỗi dậy để trở thành một thế lực trong những năm gần đây nhờ sự xuất hiện của tài năng sáng giá James Harden. Mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Gregg Popovich đã vươn đến trận tứ kết ở miền Tây, nhưng chịu thua trước San Antonio Spurs.

920x920

 Chris Paul và James Harden đang chơi rất ăn ý bên nhau.

Bước vào mùa giải này, đội hình của Rockets đã được nâng cấp đáng kể khi họ chiêu mộ thành công ngôi sao Chris Paul đến từ LA Clippers. Và sau tuần đấu thứ 9, Rockets đang độc chiếm ngôi vị dẫn đầu ở miền Tây với thành tích 24-4, bỏ xa đội xếp thứ 2 đến 4 trận thắng (Golden State Warriors).

Ở lần chạm trán với San Antonio Spurs gần đây, Rockets thể hiện được sự vượt trội để giành chiến thắng 124-109. Và khi nói về đối thủ, HLV Popovich phải dành những lời khen ngợi cho bộ đôi Paul-Harden khi cả hai cùng ghi được 28 điểm trước Spurs.

Những ai nói Paul và Harden sẽ tự kìm hãm nhau là sai hoàn toàn. Cả hai đều là những cầu thủ giỏi nhất ở giải đấu này. Bạn không thể tìm ra Point Guard ở thời điểm hiện tại tốt hơn Paul. Với Harden, gần như không thể kèm nổi cậu ta. HLV Mike D’Antoni đã sử dụng rất tốt hai ngôi sao này để tạo ra hiệu quả tốt nhất. Rockets đang thực sự là con quái vật.”

image

 Rockets đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Mùa giải năm ngoái, Harden chơi bùng nổ ở vị trí Point Guard và suýt giành được danh hiệu MVP. Nhưng với sự xuất hiện của Paul, anh đã được đẩy lên thi đấu ở vị trí sở trường là Shooting Guard. Trái với những dự đoán của mọi người, Harden vẫn chơi hay và hiệu quả như thường. Còn với Paul, anh chơi ở vị trí Point Guard sở trường và đang thể hiện rất tốt đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của mình.

Rockets hạ đẹp Spurs trong trận đấu vừa rồi:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục