Wizards không cho John Wall Dunk rổ để tránh bị chấn thương

16:42 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo lời chia sẻ của HLV Scott Brooks, từ bây giờ John Wall sẽ hạn chế những cú Dunk để tránh gặp chấn thương đáng tiếc.

Tại giải đấu NBA ở thời điểm hiện nay, John Wall đang là một trong những ngôi sao mang lại nhiều cảm xúc nhất cho các CĐV khi thi đấu nhờ lối chơi táo bạo, bùng nổ với điểm nhấn đặc biệt nhất nằm ở những cú Dunk rổ với lực cực mạnh. ở NBA Sam Dunk Contest năm 2014, chính John Wall là người lên ngôi vô địch.

maxresdefault

 John Wall rất thích thực hiện những cú Dunk.

Tuy vậy, cũng vì điều này, ngôi sao của Washington Wizards lại có khả năng chấn thương cao hơn thông thường. Hiện tại, ngôi sao 27 tuổi đã có tiền sử chấn thương dày đặt ở đầu gối, vậy nên chỉ cần một cú tiếp đất không kiểm soát được, Wall có thể bị tái phát chấn thương bất kỳ thời điểm nào.

Nói về lối chơi có phần “hoang dại” của cậu học trò, HLV Brooks cho biết Wall luôn hăng hái để Dunk – không chỉ ở các trận đấu mà còn cả buổi tập. Thế nên đội bóng đã cấm cửa Wall thực hiện những cú Dunk rổ khi tập luyện.

AP_129882893633

 Nhưng vì điều đó, anh hay gặp chấn thương.

“Thời còn cầu thủ, tôi cũng hay chơi kiểu như vậy. Giải đấu NBA bây giờ, ngoài Wall cũng có nhiều cầu thủ khác chơi như cậu ấy như Westbrook. Tôi đã nói chuyện với anh ta, khi thi đấu, Wall có quyền làm điều đó để thúc đẩy cảm xúc. Nhưng ở những buổi tập, nên kìm chế để tránh mọi rủ ro, HLV Scott Brooks chia sẻ. 

Những cú Dunk rổ mạnh mẽ nhất của John Wall:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:22 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục