NBA ngày 18/12: Cavaliers nối dài ngày vui

18:05 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnSo với hôm nay, ngày thi đấu 19/12 của NBA chỉ diễn ra 4 cặp đấu. Trong số đó, màn đại chiến giữa Cleveland Cavaliers và Washington Wizards nhận được sự quan tâm lớn hơn cả.

LeBron James và các đồng đội tiếp tục bắn hạ Wizards

usa_today_10482218.0

 Cavaliers sẵn sàng để chinh phục Wizards thêm một lần nữa.

Trong vòng 3 ngày, Cleveland Cavaliers đã có hai chiến thắng giòn giã trước Los Angeles Lakers và mới nhất là Utah Jazz trên sân nhà. Hướng đến trận đấu sắp tới, LeBron James và các đồng đội sẽ gặp thử thách lớn hơn rất nhiều khi phải hành quân đến sân của Washington Wizards.

Giai đoạn đầu mùa, cả hai đội đã từng chạm trán với nhau cũng trên sân của Wizards. Kết quả, “King James” đã trải qua một ngày thi đấu thật sự bùng nổ với 57 điểm, 11 rebounds và 7 assists để giúp đội bóng của mình nhấn chìm Wizards (130-122). Quan trọng hơn khi đó là trận đấu giúp Cavaliers cắt đứt chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thua và mở ra một giai đoạn thành công như thời điểm hiện nay. Vậy nên khi trở lại thánh địa của đối thủ, Cavaliers sẽ có thêm nhiều sự tin hơn.

cropped_2017-03-01T025647Z_250239593_NOCID_RTRMADP_3_NBA-GOLDEN-STATE-WARRIORS-AT-WASHINGTON-WIZARDS

 Liệu bộ đôi Wall-Beal có đủ để thách thức Cavaliers?

Bước vào trận đấu này, Cavaliers đương nhiên là đội bóng được đánh giá cao hơn, cả về lực lượng cũng như phong độ. Thế nhưng, James và các đồng đội sẽ không được phép chủ quan bởi Wizards cũng vừa trải qua hai chiến thắng liên tiếp trước Memphis Grizzlies (93-87) và LA Clippers (100-91). Đặc biệt hơn khi ở hai trận đấu đó, đội hình của Wizards được đón chào sự trở lại của ngôi sao lớn nhất trong đội hình là John Wall. Wall dù không chơi quá hay như thường lệ trong 2 trận (chỉ ghi 13 và 15 điểm), nhưng đó được xem là bước chạy đà tốt để anh bung hết sức khi đối đầu với Cavaliers.

Bên cạnh Wall, đội khách Cavaliers cũng phải hết sức đề phòng đến mối nguy hại khác là Bradley Beal – cầu thủ đang thể hiện được phong độ cực kỳ cao. Yếu tố này, kết hợp với việc giữ vững được phong độ, Cavaliers sẽ có được chiến thắng thứ 2 trên sân của Wizards. Còn không, rất thể đoàn quân của HLV Tyronn Lue sẽ phải ôm hận.

Giờ thi đấu: 6 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(3 giờ 30 phút)
Sacramento Kings – Toronto Raptors

(4 giờ)
Orlando Magic – Detroit Pistons

(6 giờ)
Indiana Pacers – Brooklyn Nets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục