Kawhi Leonard: “Tôi vẫn chưa thể chơi với trạng thái tốt nhất”

16:01 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới mới đây, siêu sao Kawhi Leonard của San Antonio Spurs cho biết anh vẫn chưa sẵn sàng để chơi bóng.

Sau quãng thời gian rất dài phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương bắp chân, Kawhi Leonard đã trở lại ở trận Dallas Mavericks và Houston Rockets trong sự vui mừng của các CĐV nhà. Tuy vậy, ở 2 trận đấu đó, ngôi sao 26 tuổi chỉ ra sân lần lượt 15 và 16 phút. Còn ở trận tái đấu vào ngày hôm nay với Mavericks, Leonard thậm chí không được ra sân vì có dấu hiệu mệt mỏi.

leonard_155l5fcg02rnb12tqajb1kjlao

 Leonard hiện vẫn chưa hồi phục hoàn toàn.

Nói về tình trạng của mình, ngôi sao của Spurs cho biết anh hiện vẫn chưa sẵn sàng để có thể trở lại chơi bóng với hiệu suất tốt nhất có thể: “Hiện tại, tôi vẫn chưa thể có được thể trạng tốt ở mức 100%. Cần phải có thêm thời gian nữa”, Leonard chia sẻ.

Tuy chưa có được nền tảng thể lực tốt nhất, nhưng ở 2 trận Mavericks và Rockets Leonard ra sân, anh đã ghi đến 13 điểm và 12 điểm. Rõ ràng, anh đã gần như lấy lại được cảm giác chơi bóng đỉnh cao. Và khi cải thiện đáng kể ở mặt thể lực, chắc chắn Leonard sẽ còn đáng sợ như những gì anh thể hiện trong nhiều năm qua.

barnes

 Khi có thể lực tốt nhất, cầu thủ 26 tuổi sẽ đáng sợ như thường lệ.

Thời điểm hiện tại, Spurs đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH miền Tây với thành tích 20-10, kém khá xa so với đội xếp trên là Golden State Warriors (23-6). Vì thế, Leonard và các đồng đội cần phải tăng tốc để cải thiện hơn nữa vị trí trước khi bước vào vòng Play-off.

Màn trình diễn của Leonard trong trận đấu với Rockets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục