HLV Park Hang-seo: Chẳng có gì phải e ngại 'biển người' ở Bukit Jalil

11:43 Thứ hai 10/12/2018

Chia sẻ trước trận chung kết lượt đi trên sân khách, HLV Park Hang-seo khẳng định các học trò của ông sẵn sàng ra sân và chắc chắn sẽ không ngán "biển người" ở Bukit Jalil.

Bước vào phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho biết về tình hình hiện tại của ĐT Việt Nam: "Chúng tôi sẽ bước vào trận chung kết AFF Cup sau 10 năm, tôi cảm thấy sức ép lớn ở cuộc đấu này, trận đấu ngày mai vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Tôi chờ đợi nhiều vào màn trình diễn của các học trò, họ đã chơi tốt trong cả giải đấu."

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

Thầy Park khẳng định đã có những sự chuẩn bị tốt về mặt chuyên môn lẫn tinh thần cho trận chung kết ở Bukit Jalil. Ảnh: Đình Viên. 

Ở vòng bảng, ĐT Việt Nam đã từng đánh bại Malaysia 2-0 trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên tái đấu với đối thủ, HLV Park Hang-seo vẫn rất cẩn trọng.

Đặc biệt khi chúng ta phải thi đấu trên sân Bukit Jalil với hơn 80 ngàn CĐV: "Tôi cũng hiểu rằng sức ép từ hơn 80.000 khán giả sẽ tạo áp lực vô cùng lớn, nhưng toàn đội sẽ nỗ lực vượt qua. Thi đấu trên sân khách luôn rất khó khăn, đặc biệt là sân của Malaysia. Tuy nhiên, tôi đã có cách giúp các cầu thủ giữ được sự tập trung, cố gắng liên lạc với nhau giữa bầu không khí cuồng nhiệt này. Chúng tôi cũng có nhiều phương pháp để truyền tải thông tin tới các cầu thủ khi ra sân, tôi nghĩ không có vấn đề gì khi khán giả đông."

Nói về việc chuẩn bị tinh thần cho các học trò cũng như việc sân Bukit Jalil luôn phản chiếu đèn laze thầy Park nói: "Việt Nam tập hợp khá nhiều cầu thủ trẻ, đôi khi không tránh được tâm trạng căng thẳng khi phải thi đấu ở một SVĐ nhiều khán giả.

HLV Park Hang-seo:  - Bóng Đá

Thầy Park rất cẩn trọng trước trận đấu ngày mai dù đã từng đánh bại đối thủ 2-0 ở vòng bảng. Ảnh: Đình Viên. 

Tôi đã dành thời gian để trao đổi với họ ở những buổi tập. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng từng có kinh nghiệm thi đấu ở điều kiện khắc nghiệt, vì vậy sân trơn, bóng ướt không ảnh hưởng quá nhiều tới chúng tôi.."

Đình Viên (từ Kuala Lumpur) | 11:12 10/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục