HLV Mourinho XÁC NHẬN tin không thể vui hơn cho NHM Man Utd

04:32 Chủ nhật 19/08/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha đã mang lại một tin tức rất thú vị dành cho các cổ động viên của Manchester United.

Huấn luyện viên  Jose Mourinho đã xác nhận rằng cậu học trò David De Gea muốn ở lại Manchester United và sẽ ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford 'càng sớm càng tốt'. Qua đó chấm dứt tin đồn về tương lai của anh tại câu lạc bộ.

Mùa giải trước, thủ thành người Tây Ban Nha đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ, và đó cũng là lần thứ 3 liên tiếp anh làm được điều này. Ngoài ra, chiến tích thủ môn có đôi 'găng tay vàng' Premier League 2018 cũng nói nên tài năng của cựu cầu thủ Atletico Madrid.

HLV Mourinho XÁC NHẬN tin không thể vui hơn cho NHM Man Utd - de gea ký hđ - Bóng Đá

 De Gea nhận giải thưởng cao quý sau trận đấu với Watford mùa trước.

Trên thực tế, De Gea đã ký hợp đồng 4 năm với Man Utd vào năm 2014. Sau khi giấc mơ Real Madrid của anh tan thành mây khói chỉ vì chiếc máy fax bị hỏng đúng vào thời khắc quan trọng nhất. Bây giờ, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh sẽ kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm một năm đến mùa hè năm 2020.

Viễn cảnh khoác áo đội bóng thủ đô quê nhà của De Gea giờ đây cũng không còn tươi sáng sau sự rạn nứt về mối quan hệ giữa anh và Los Blancos. Hơn nữa, các nhà đương kim vô địch Champions League cũng đã chiêu mộ thành công Thibaut Courtois từ Chelsea, và đó có thể là dấu chấm hết cho ý định của cầu thủ sinh năm 1990.

Và mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho đã xác nhận rằng De Gea sẽ tiếp tục gắn bó với nhà hát của những giấc mơ, thay vì những tin đồn không hay vây quanh mình mỗi khi mùa chuyển nhượng mở cửa.

HLV Mourinho XÁC NHẬN tin không thể vui hơn cho NHM Man Utd - de gea ký hđ - Bóng Đá

 HLV Mourinho xác nhận tin tức rất vui dành cho CĐV Man Utd.

"David (De Gea) thích ở lại đây, chúng tôi yêu anh ấy rất nhiều. Câu lạc bộ này muốn anh ấy cam kết ở lại và chàng trai của tôi cũng muốn như vậy, vì thế, tôi nghĩ rằng một khi mà David không có mặt trên thị trường chuyển nhượng, giá trị của anh ấy là bằng không." Ông nói.

"Cầu thủ của tôi đang thuộc biên chế của Man Utd và sẽ sớm thôi, bản hợp đồng sẽ được ký kết." Cựu thuyền trưởng Chelsea kết luận.

Vào tối ngày hôm nay (giờ Việt Nam), De Gea sẽ cùng các đồng đội hành quân đến bờ biển phía nam nước Anh để đụng độ với đội chủ nhà Brighton & Hove Albion trong khuôn khổ vòng đấu thứ của giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19. 

Vũ Quang Toản | 04:05 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục