HLV Hải Biên tin “hậu duệ” Thể Công sẽ có mặt ở V-League

00:05 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnDù thất bại 2-3 trước các cầu thủ Bình Dương trên sân Gò Đậu, thế nhưng HLV Viettel Hải Biên vẫn tin tưởng các học trò của mình đủ sức góp mặt sân chơi V-League 2018.

 - Bóng Đá

 HLV Hải Biên (Viette) tin tưởng các học trò học được nhiều điều sau thất bại 2-3 trước Bình Dương. Ảnh: Đình Viên.

Thầy trò HLV Nguyễn Hải Biên không thể tạo nên bất ngờ tại vòng 1/8 Cup QG 2017 khi thất bại 2-3 trước Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu. Đánh giá về màn thể hiện của các học trò sau trận đấu HLV CLB Viettel cho biết: “Hôm nay các cầu thủ của chúng tôi thi đấu không đạt yêu cầu, ý đồ của ban huấn luyện đưa ra là chơi một trận đấu sòng phẳng, hết mình để biết được khoảng cách giữa đội bóng V-League và hạng nhất như thế nào. Tuy nhiên kết quả sau 45 phút đầu tiên đã quá rõ, Viettel cho thấy sự non nớt về kinh nghiệm khi đấu và bị dẫn 3-0.

Khi có được 3 bàn thắng các cầu thủ Bình Dương có phần thi đấu chủ quan và trùng xuống đây là cơ sở để chúng tôi có được hai bàn thắng rút ngắn tỉ số. Chắc chắn với những gì các cầu thủ được trải nghiệm ở trận đấu hôm nay sẽ là bài học bổ ích cho tương lai.”

Chia sẻ về phong độ của bộ 3 cầu thủ U20 Việt Nam là Trọng Đại, Hoàng Đức và Văn Hào thi đấu trong màu áo Viettel và cơ hội để đội bóng có thể thăng hạng V-League 2018, HLV Hải Biên nói: “Sau khi tham dự VCK U20 World Cup tại Hàn Quốc cùng U20 Việt Nam thì cảm giác bóng và phong độ của Trọng Đại, Văn Hào, Hoàng Đức là tương đối tốt. Cụ thể Hoàng Đức đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 2-3, tuy nhiên cái được lớn nhất của các bạn ấy chính là sự học hỏi, kinh nghiệm khi đối đầu với các đội bóng lớn.

 - Bóng Đá

 Các cầu thủ Viettel (trắng) đang dần trưởng thành và đủ sức đáp ứng sân chơi V-League. Ảnh: Đình Viên.

Như mục tiêu của lãnh đạo đội bóng và ban huấn luyện đề ra là Viettel sẽ thăng hạng V-League 2018, những cầu thủ như Tiến Dũng, Trọng Đại, Văn Hào, Hoàng Đức, Hoàng Sơn, Duy Thường đủ chuyên môn để thi đấu ở V-League. Tuy nhiên, nếu có mặt ở V-League thì chúng tôi phải cố gắng hơn nữa và có bộ khung vững chắc, để chuẩn bị cho sân chơi này.

Có được chiến thắng 3-2 trước Viettel, HLV Trần Bình Sự của Becamex Bình Dương cho rằng đây sẽ là cú hích để các cầu thủ của ông mạnh mẽ hơn ngày V-League trở lại. Mục tiêu của Becamex Bình Dương ở Cup QG là tiến càng sâu càng tốt.

Phương Nam - Thể thao Việt Nam | 23:00 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục