Hà Nội bị loại tức tưởi sau loạt sút luân lưu

23:37 Chủ nhật 04/06/2017

TinTheThao.com.vnTrận cầu duyên nợ giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An trên sân Mỹ Đình đã diễn ra vô cùng kịch tính và căng thẳng. Chỉ trong vòng 8 phút cuối trận, hai đội đã cống hiến một bữa tiệc cảm xúc thật sự trên sân vận động Mỹ Đình.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp Quốc Gia giữa Hà Nội và Sông Lam Nghệ An diễn ra dưới cái nóng khủng khiếp của mùa hè. Mặc dù diễn ra vào lúc 18h30, thế nhưng nhiệt độ trên sân vận động Mỹ Đình vẫn ở mức 35 đến 37 độ. Thời tiết oi nóng khiến các cầu thủ không thể thi đấu với 100% phong độ. Trong những phút đầu của hiệp 1, Hà Nội FC là những người chơi tốt hơn, họ kiểm soát thế trận tốt, tạo ra nhiều cơ hội nhưng những đường bóng cuối cùng lại không có được sự chính xác.

 - Bóng Đá

  Sông Lam Nghệ An và Hà Nội FC phải thi đấu trong thời tiết rất khắc nghiệt.

Sau những phút đầu thi đấu rình rập, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng bất ngờ vùng lên và chơi tấn công sòng phẳng với đội chủ nhà. Có vẻ điều này đã nằm trong tính toán của ban huấn luyện đội bóng xứ Nghệ khi họ nắm bắt rất tốt thời điểm các cầu thủ đội chủ nhà xuống sức. Tuy nhiên, những Phi Sơn hay Olaha đều không thể thành công trong những pha dứt điểm. Hiệp một kết thúc với tỉ số hòa 0-0.

 - Bóng Đá

  Anh Nguyễn Bá Kỳ, CĐV đặc biệt của SLNA bất chấp thời tiết nắng nóng vẫn theo chân cổ vũ đội nhà.

Kịch bản của hiệp thi đấu thứ hai cũng không khác so với hiệp một là bao. Phút 61, Quang Hải phối hợp đẹp mắt với Thành Lương bên cánh trái, tạo điều kiện cho Văn Quyết băng vào đánh đầu cận thành thế nhưng bóng lại đi lên trời trong sự tiếc nuối của các khán giả Thủ đô. Đến phút 83, Sông Lam Nghệ An mới tạo ra được một cơ hội nguy hiểm thực sự. Tiền đạo Olaha băng xuống phá bẫy việt vị rất hay, thế nhưng cú đệm bóng ở vị trí cách khung thành chỉ 2m của cầu thủ này lại chẳng khác gì một pha phá bóng.

 - Bóng Đá

  CĐV Hà Nội FC.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi Thành Lương phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân sau một pha cản phá trái phép với Phi Sơn. Trong thế thiếu người, đội bóng Thủ đô bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Samson ở phút 90+2. Chứng kiến bàn thắng của đội nhà, đã có một bộ phận cổ động viên SLNA rục rịch ra về. Thế nhưng, những gì diễn ra sau đó chắc chắn sẽ làm họ nuối tiếc. Phút 90+6, một hậu vệ đội chủ nhà bất ngờ để bóng chạm tay trong vòng cấm. Quế Ngọc Hải đã không phạm phải sai lầm nào trên chấm phạt đền và gỡ hòa cho đội bóng áo vàng, đồng thời kéo trận đấu đến loạt sút luân lưu cân não.

 - Bóng Đá

  Sông Lam Nghệ An ăn mừng chiến thắng.

Các cầu thủ Khắc Ngọc, Olaha, Xuân Thắng và Phi Sơn đều thực hiện thành công. Trong khi thủ môn Nguyên Mạnh đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Đỗ Hùng Dũng và ở loạt sút cuối cùng, cầu thủ Hà Nội dứt điểm ra ngoài, chiến thắng 4-3 trên chấm Penatly đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành vé vào chơi vòng tứ kết Cup QG năm nay.

Kết quả chung cuộc: Hà Nội 1-1 Sông Lam Nghệ An (pen 3-4)

Ghi bàn: Samson (90’+2), Quế Ngọc Hải (90’+6)

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 23:00 04/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục